Jurassic World Rebirth Bài viết Phần Jurassic World 4 hé lộ tiêu đề chính thức, dự kiến ra mắt hè 2025

Phần Jurassic World 4 hé lộ tiêu đề chính thức, dự kiến ra mắt hè 2025

Phần Jurassic World đang được mong chờ tiếp theo sẽ mang tên Jurassic World Rebirth. Dự án có sự góp mặt của Scarlett Johansson, Mahershala Ali và Jonathan Bailey

31/08/2024 15:10 (GMT+7)

Sau khi công bố những thông tin chính thức đầu tiên về Jurassic World 4 vào đầu năm 2024, chỉ vài tháng sau, Universal Pictures đã công bố những hình ảnh đầu tiên của dự án để chuẩn bị cho sự ra mắt vào mùa hè năm tới.

Cách đây ít ngày, tiêu đề cho phần bộ phim này cũng đã được hãng sản xuất công bố trên trang X chính thứ. Theo đó, tập phim mới này sẽ có tên gọi chính xác là Jurassic World Rebirth (tạm dịch: Thế Giới Khủng Long Tái Sinh).

Theo ScreenRant, phần phim sẽ lấy bối cảnh năm năm sau các sự kiện của Jurassic World Dominion từng ra mắt vào năm 2022. Khi này các chủng loài khủng long đang phải vật lộn để tìm kiếm khí hậu thuận lợi cho cuộc sống mới và hầu hết di cư đến các vùng nhiệt đới có môi trường tương đồng trong quá khứ của chúng.

Thật không may, dù đã cố gắng tránh xa loài người tuy nhiên một số sinh vật cổ đại này lại nắm giữ chìa khóa cho loại thuốc sẽ mang lại lợi ích cứu sống kỳ diệu với con người. Chính vì lẽ đó, cuộc sống mới của chúng tiếp tục bị đe dọa.

Scarlett Johansson và Jonathan Bailey tham gia đóng chính trong Jurassic World Rebirth. Ảnh: Universal Pictures

Scarlett Johansson và Jonathan Bailey tham gia đóng chính trong Jurassic World Rebirth. Ảnh: Universal Pictures

Tham gia trong Jurassic World Rebirth sẽ có những gương mặt hoàn toàn mới. Minh tinh Scarlett Johansson sẽ đảm nhiệm vai trò chính bên cạnh Jonathan Bailey (của Fellow Travelers) và Mahershala Ali (của Alita: Battle Angel).

Bộ phim từng được tiến hành ghi hình tại Thái Lan, quốc đảo Malta và Vương Quốc Anh từ giữa tháng 6 năm nay. Dự kiến, Jurassic World Rebirth có thể hoàn tất các công việc trên phim trường vào trung tuần tháng 10 tới. Phim còn hơn nửa năm để thực hiện hậu kỳ quan trọng.

Gareth Edwards, người từng gây ấn tượng nhờ các dự án được đánh giá cao bởi yếu tố giải trí, hình ảnh đồ họa vượt trội như Rogue One: A Star Wars Story hay The Creator, sẽ cầm trịch dự án. Trong khi phần kịch bản do David Koepp, người từng chắp bút cho Jurassic Park (1993) thực hiện.

Phim hiện đang ấn định ra mắt vào ngày 02 tháng 07, 2025.




Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...