Venom 2 chính thức phát hành trailer đầu tiên sau hơn nửa năm hoãn chiếu

Sony đã phát hành teaser đầu tiên vào tháng 4 năm ngoái tuy nhiên cho đến ngày hôm nay hãng mới chính thức giới thiệu trailer đầy đủ cho bộ phim kinh dị - hành động Venom: Let There Be Carnage

7.5
Venom: Đối Mặt Tử Thù
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trong trailer vừa phát hành cách đây ít giờ, Sony Pictures chính thức mang đến những cái nhìn đầu tiên về cuộc sống của Eddie Brown sau khi chính thức kết hợp với loài ký sinh ngoài hành tinh Symbiote với tên gọi Venom.

Ở phần mở đầu, Venom đã có màn chuẩn bị bữa sáng không thể hài hước hơn với sự vụng về và thô kệch của nó. Trong khi đó Eddie có vẻ đã sẵn sàng với một cuộc sống mới dù còn nhiều khó khăn để thích nghi hoàn toàn.

Tạo hình quái vật Carnage trong phần 2 của Venom

Tạo hình quái vật Carnage trong phần 2 của Venom

Tạo hình của ác nhân Carnage - một sản phẩm kết hợp giữa Symbiote và tên sát nhân Cletus Kasady cũng đã được giới thiệu ở phần cuối của trailer. Tên giết người hàng loạt có vẻ đã được đưa vào để tham gia một thí nghiệm sinh học tuyệt mật và ở đây hắn được sinh vật ngoại lai có khả năng biến đổi hình dạng giúp đỡ trốn thoát khỏi nhà tù đang giam giữ mình.

Trailer chính thức đầu tiên của Venom: Let There Be Carnage

Thông tin về ngày phát hành của bộ phim tạm thời được xác định vào ngày 25 Tháng 06 tới đây. Lịch trình này có thể sẽ bị thay đổi tùy thuộc vào diễn biến dịch bệnh tại nhiều thị trường. Sau hơn nửa năm hoãn chiếu, Sony vẫn cho biết hãng sẽ chỉ phát hành tác phẩm tại rạp chiếu phim và thời gian ra mắt trực tuyến chưa được thông báo.

Venom: Let There Be Carnage có sự tham gia của Tom Hardy, Woody Harrelson, Michelle William và do Andy Serkis đạo diễn. Đây là phần hậu truyện đầu tiên của nhượng quyền thương mại do Marvel Studios và Sony Pictures phối hợp sản xuất. Phần mở màn ra mắt năm 2018 mang về doanh thu lớn, lên đến 856.1 triệu đô-la cho đơn vị phát hành và kế hoạch cho phần 2 đã được công bố sau đó ít tháng (Tháng 11/2018).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...