Tạo hình của Chris Evans và Ryan Gosling trong dự án phim điệp viên The Gray Man của Netflix

Tạo hình của Chris Evans và Ryan Gosling trong dự án phim điệp viên The Gray Man của Netflix

Tác phẩm The Gray Man của Netflix có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Chris Evans, Ryan Gosling, Ana de Armas... dự kiến ra mắt vào mùa hè năm nay

5.7
Đặc Vụ Vô Hình
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Sau thời gian dài úp mở về dự án phim hành động giật gân đề tài điệp viên mang tên The Gray Man thì mới đây, Netflix đã chính thức phát hành một loạt các hình ảnh chính thức đồng thời ấn định thời gian ra mắt cho tác phẩm.

Theo đó, bộ phim có sự tham gia của những tên tuổi diễn viên ăn khách hàng đầu Hollywood hiện nay như Chris Evans, Ryan Gosling, Ana de ArmasRegé-Jean Page... hiện đang được ấn định khởi chiếu giới hạn tại rạp vào mùa hè 2022, nhằm ngày 15 tháng 07. Phim sau đó sẽ cập bến Netflix vào ngày 22 tháng 07.

Tác phẩm từng được cho biết có kinh phí đầu tư 200 triệu USD và là một trong những dự án điện ảnh đắt đỏ nhất mà nền tảng trực tuyến này từng thực hiện. Netflix kỳ vọng có thể biến đây trở thành một nhượng quyền thương mại ăn khách trong tương lai với các phần phim hậu truyện tiếp nối.

Được chuyển thể từ bộ sách cùng tên của tác giả người Mỹ Mark Greaney, The Gray Man theo sau câu chuyện của cựu đặc vụ CIA Court Gentry (Ryan Gosling đóng) - người đang phải dấn thân vào một cuộc đuổi bắt nguy hiểm đến Châu Âu để giải cứu gia đình mình khỏi tên độc tài đồng thời là đồng nghiệp cũ của mình Lloyd Hansen (Chris Evans đóng).

Lloyd đã đặt một mốc tiền thưởng để bắt giữ được Gentry khi đặc vụ phát hiện ra các bí mật đen tối nơi mình từng làm việc và điều này khiến cho anh trở thành mục tiêu truy đuổi của nhiều sát thủ nguy hiểm.

Netflix đã hé lộ một số hình ảnh về bộ phim trong video giới thiệu các dự án nổi bật của hãng trong năm nay hồi tháng 02 vừa qua. Và giờ đây, khi quá trình chỉnh sửa vẫn đang được tiến hành, một số hình ảnh chính thức cũng đã được giới thiệu mặc dù trailer đầy đủ chưa ra mắt.

The Gray Man được báo cáo đã tiến hành ghi hình trong 4 tháng từ tháng 03 năm 2021 đến tháng 07 năm 2021. Bộ phim lấy nhiều bối cảnh tại các quốc gia Châu Âu như Cộng hòa Séc, Pháp..

Đây cũng đánh dấu lần hợp tác tiếp theo của bộ đôi anh em đạo diễn Anthony và Rose Russo với ngôi sao Chris Evans sau thành công của loạt phim Captain America cũng như 2 phần Avengers Infinity War và Avengers Endgame mới đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...