From the World of John Wick: Ballerina Bài viết Phim ăn theo Ballerina của John Wick phát hành trailer chính thức

Phim ăn theo Ballerina của John Wick phát hành trailer chính thức

Dự án phim đề tài hành động Bellerina là phần điện ảnh ăn theo đầu tiên từ thế giới của John Wick. Phim giới thiệu nhân vật Eve, một nữ sát thủ quyết tâm trả thù sau cái chết của cha mình.

27/09/2024 10:38 (GMT+7)

Ballerina là tên gọi chính thức của phần phim ăn theo dựa trên thương hiệu John Wick được yêu thích toàn cầu. Đây là phần phim điện ảnh mở rộng đầu tiên mà không có Keanu Reeves đóng chính tuy nhiên theo tiết lộ từ trailer mới ra mắt, nam tài tử vẫn sẽ xuất hiện với vai trò nhỏ trong tập này.

Dự án sẽ xoay quanh nhân vật mới - Eve (Ana de Armas đóng), một nữ sát thủ được The Director (Anjelica Huston đóng) tuyển chọn từ khi còn rất nhỏ. Cô được tham gia đào tạo cùng nhiều học viên khác để trở thành những sát thủ đánh thuê.

Đoạn giới thiệu cho thấy Eve đang cố gắng sử dụng những kỹ năng mà mình học được để trả thù cho cái chết của cha mình. Cuộc hành trình của cô đơn độc, bạo dạn và đầy rẫy nguy hiểm, tương tự như cách mà John Wick phải đối mặt trong suốt 4 phần phim điện ảnh đã qua.

Ana de Armas đảm nhiệm vai trò chính trong Ballerina

Theo Collider, Ballerina sẽ lấy bối cảnh trước các dự án John Wick và theo sau loạt phim truyền hình mở rộng The Continental từng ra mắt vào năm 2023. Như vậy, việc nhân vật John Wick xuất hiện được xem là hợp lý về thời gian câu chuyện.

Nữ diễn viên tài năng người Cuba Ana de Armas góp mặt trong vai trò chính. Cô thể hiện nhiều phân cảnh hành động dứt khoát và mạnh mẽ, quy mô hơn so với loạt phim John Wick. Và đây không phải là vai diễn dạng này đầu tiên trong sự nghiệp của Armas. Trước đó, cô góp mặt trong các bom tấn lớn như The Gray Man, No Time to Die, Blade Runner 2049 hay Knives Out, Ghosted... và đều được đánh giá cao về mảng diễn xuất.

Ballerina được đánh giá là vẫn sẽ sử dụng một kịch bản đơn giản với động lực chủ yếu liên quan đến trả thù - gia đình đồng thời sử dụng các phân cảnh hành động - bạo lực cường độ cao để thuyết phục khán giả ra rạp.

Trailer chính thức của From the World of John Wick: Ballerina

Phim do Len Wiseman tham gia chỉ đạo. Trước đó, anh được biết đến nhờ thực hiện 6 phần phim Underworld cũng như bom tấn Total Recall với sự tham gia của Colin Farrell, Kate Beckinsale...

Bellerina hiện đang được ấn định ra mắt vào mùa hè năm tới, nhằm ngày 06 tháng 06, 2025.




Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...