Wake Up Dead Man: A Knives Out Mystery Bài viết Knives Out 3 chính thức đóng máy, bước vào quá trình hậu kỳ

Knives Out 3 chính thức đóng máy, bước vào quá trình hậu kỳ

Phần tiếp theo trong loạt phim trinh thám được mong chờ do Rian Johnson viết kịch bản kiêm đạo diễn được thông báo đã chính thức hoàn tất quá trình ghi hình sau 2 tháng kể từ khi bắt đầu.

20/08/2024 11:27 (GMT+7)

Knives Out 3 , hay còn được biết đến với tên gọi chính thức là Wake Up Dead Man: A Knives Out Mystery, gần đây được báo cáo đã chính thức bước vào quá trình hậu kỳ sau khi giai đoạn ghi hình trên phim trường hoàn tất.

Báo cáo từ Comicbook cho biết rằng, bộ phim mới nhất của đạo diễn Rian Johnson đã kết thúc việc quay phim từ cuối tuần trước (hôm 18 tháng 08) sau 2 tháng làm việc nhanh chóng. Chia sẻ trên trang cá nhân, Rian cũng chia sẻ sự hào hứng khi có thể sớm bắt tay vào bản dựng cuối cùng cho bộ phim.

Phần thứ 3 này hiện là tập cuối cùng trong thoả thuận trị giá hơn 450 triệu USD từng được Rian ký kết với nền tảng trực tuyến Netflix cho 2 tập phim liên tiếp được chiếu độc quyền trên dịch vụ này thay vì ra mắt tại rạp như ở bộ phim đầu tiên.

Knives Out 3 đã hoàn tất quá trình ghi hình, sẵn sàng cho bản ra mắt vào năm tới

Knives Out 3 đã hoàn tất quá trình ghi hình, sẵn sàng cho bản ra mắt vào năm tới

Glass Onion: A Knives Out Mystery là phần đầu tiên của thoả thuận và đã ra mắt vào năm 2022 với sự tham gia của dàn diễn viên hoàn toàn mới. Nam tài tử Daniel Craig là người tiếp tục đóng vai trò chính, thám tử Benoit Blanc, người bị cuốn vào một vụ án mạng nghiêm trọng trên hòn đảo tư nhân của một tỷ phú giàu có.

Phần phim này tiếp tục được đánh giá cao về mặt nội dung, nối tiếp thành công từ tập phim Knives Out ban đầu, đồng thời nhận đề cử Oscar cho hạng mục liên quan đến kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất.

Trong khi đó, phần phim mới Knives Out 3, hiện vẫn đang giữ kín các chi tiết về câu chuyện của mình. Trong thông báo đưa ra hồi tháng 4, lịch phát hành dự kiến sẽ vào năm 2025 tới đây tuy nhiên chưa có ngày cụ thể.

Bên cạnh sự trở lại của Daniel Craig, dàn diễn viên mới trong Wake Up Dead Man: A Knives Out Mystery hiện được báo cáo sẽ bao gồm Josh O'Connor, Glenn Close, Josh Brolin, Mila Kunis, Jeremy Renner, Kerry Washington, Andrew Scott, Cailee Spaeny, Daryl McCormack, và Thomas Haden Church.


Bài viết liên quan



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...