Live-action Nàng Tiên Cá đóng máy và thông tin về dàn diễn viên chính thức

Live-action Nàng Tiên Cá đóng máy và thông tin về dàn diễn viên chính thức

Sau hơn 2 năm kể từ ngày công bố thông tin dàn diễn viên chính, bộ phim live-action chuyển thể từ tác phẩm hoạt hình mang tính biểu tượng The Little Mermaid của Walt Disney cuối cùng cũng đã hoàn tất quá trình ghi hình thực tế để chuyển sang giai đoạn hậu kỳ.

6.6
Nàng Tiên Cá
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên -  ca sĩ người Mỹ Halle Bailey đã chia sẻ bức hình mới nhất của mình trong vai diễn Ariel - nàng tiên cá nổi tiếng của hãng Walt Disney. Được chụp tại Ý, nơi bộ phim thực hiện những ngày ghi hình cuối cùng, bức hình cho thấy Halle đang ngồi trên bãi biển với khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp phía sau. Cô ở trong hình dạng tiên cá và điều này đã khiến nhiều người hâm mô tỏ ra thích thú.

Hình ảnh mới được Halle Bailey chia sẻ trên trang Instagram cá nhân

Hình ảnh mới được Halle Bailey chia sẻ trên trang Instagram cá nhân

Nàng tiên cá được thông báo sẽ bắt đầu ghi hình vào đầu năm 2020 tuy nhiên do diễn biến từ dịch COVID-19, quá trình sản xuất buộc phải hoãn lại một thời gian.

Đến tháng 1 năm nay đoàn làm phim được nối lại các hoạt động tại phim trường Pinewood Studios ở Buckinghamshire, Anh Quốc. Đến tháng 4, ekip tiếp tục di chuyển đến Ý để thực hiện thêm một số cảnh quay khác cho bộ phim. Quá trình này tiếp tục gián đoạn vào tháng 06 do một số nhân viên được chuẩn đoán dương tính với SAR-CoV-2. Cho đến ngày 12 tháng 07 vừa qua, toàn bộ phần quay phim chính với diễn viên được thông báo hoàn thành.

Trong những thông tin rò rỉ trước đây, dàn cast chính của bộ phim sẽ bao gồm:

Halle Bailey trong vai Công chúa Ariel

Cô là một nữ diễn viên và ca sĩ trẻ người Mỹ. Bắt đầu tham gia các hoạt động giải trí từ năm 2006 và cho đến nay, Halle đã góp mặt trong một số bộ phim ngắn cũng như khách mời tại nhiều show truyền hình nổi tiếng. Thông tin về việc được tuyển chọn của Halle từng được công bố vào tháng 06 năm 2019.

Halle Bailey

Halle Bailey

vai Ariel

vai Công chúa Ariel

Jonah Hauer-King vai Hoàng tử Eric

Nam diễn viên người Anh sinh năm 1995 là lựa chọn thay thế cho Harry Styles sau khi chàng cựu thành viên nhóm nhạc One Direction từ chối tham gia dự án do lịch trình lưu diễn.

Jonah từng tham gia một số dự án phim điện ảnh, phim ngắn và truyền hình nhưng chưa có bộ phim nào đạt tiếng vang. The Litte Mermaid cũng sẽ là dự án lớn nhất cho đến hiện tại trong sự nghiệp của chàng diễn viên trẻ tuổi này.

Jonah Hauer-King

Jonah Hauer-King

Jonah Hauer-King

vai Hoàng tử Eric

Melissa McCarthy vai Ursula

Nhân vật Ursuala là một mụ phù thủy đại dương mong muốn chiếm lấy giọng hát của Ariel cũng như có kế hoạch lật đổ Vua Triton, thống trị Atlantica. Nữ diễn viên nổi tiếng với hai lần đề cử Oscar là một trong những tên tuổi lớn nhất trong dự án live-action này. Không chỉ có khả năng diễn xuất tuyệt vời, Mellisa cũng sở hữu giọng hát nhạc kịch lôi cuốn. Gần đây nhất, khán giả có thể nhìn thấy Mellisa là trong bộ phim hài - hành động Thunder Force của Netflix.

Melissa McCarthy

Melissa McCarthy

vai Ursula

vai Ursula

Javier Bardem vai Vua Triton.

Nam diễn viên người Tây Ban Nha đã từng giành tượng vàng Oscar được thông báo tham gia dàn cast của The Little Mermaid vào tháng 07 năm 2019.

Tham gia điện ảnh từ năm 1990 đến nay, Javier bỏ túi gia tài đồ sộ các tác phẩm điện ảnh có giá trị. Năm 2012, anh tham gia dự án Skyfall, năm 2017 được chọn mặt gửi vàng cho vai diễn vị thuyền trưởng ma Armando Salazar trong Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales. Javier cũng có mặt trong dàn cast của dự án khoa học giả tưởng Dune sắp ra mắt từ Warner Bros.

Javier Bardem

Javier Bardem

vai Vua Triton

vai Vua Triton

Phiên bản live-action của The Little Mermaid hiện đang được kỳ vọng sẽ bám sát với nguyên tác hoạt hình ra mắt năm 1989. Bộ phim sẽ chứa đựng những câu chuyện kỳ ảo và phần nhạc kịch cuốn hút. Những nhân vật như cua Sebastian, chú cá Flounder và chim Scuttle được thông báo sẽ xuất hiện trong dự án dưới giọng lồng tiếng của người thật. Việc giữ lại những nhân vật này cho thấy, Ariel sẽ không cải tiến quá nhiều phần kịch bản như cách Disney đã thực hiện với Mulan hay The Lion King mà thay vào đó sẽ chăm chút phần hình ảnh như cách đã thực hiện với Beauty and The Beast.

Lin-Manuel Miranda - người đã từng cộng tác với Disney dưới vai trò nhạc sĩ và ca sĩ trong các dự án nổi tiếng trước đây như Moana hay Hamilton sẽ tiếp tục đồng hành cùng với một số bài hát mới được viết cùng bên cạnh nhà soạn nhạc Alan Menken. Alan chính là người đã viết các bài hát trong bộ phim hoạt hình nguyên gốc năm 1989 cùng với Howard Ashman.

The Little Mermaid hiện chưa ấn định ngày phát hành chính thức.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...