Live-action Ultraman tung teaser mới cùng thời gian công chiếu được ấn định

Live-action Ultraman tung teaser mới cùng thời gian công chiếu được ấn định

Tác phẩm siêu anh hùng dựa trên hình tượng nhân vật được khán giả yêu thích Ultraman mới đây đã hé lộ teaser trailer mới, ấn định thời gian ra mắt sau khi bị hoãn chiếu hơn nửa năm

5
Tân Siêu Nhân Điện Quang
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Toho Company - đơn vị phân phối phim lớn nhất Nhật Bản, mới đây đã đăng tải đoạn teaser mới cho dự án phim Shin Ultrman. Tác phẩm dựa trên hình tượng nhân vật cùng tên từng xuất hiện trong loạt phim dài 39 tập ra mắt năm 1966 của đài TBS.

Live-action Shin Ultraman có lịch phát hành mới vào mùa hè năm 2022

Live-action Shin Ultraman có lịch phát hành mới vào mùa hè năm 2022

Ở phiên bản live-action mới lần này, thiết kế của Ultraman gần như không có nhiều thay đổi so với hình tượng mà khán giả đã từng biết đến trước đây. Phân cảnh nhân vật biến thành phiên bản khổng lồ, bắn ra tia sáng từ bàn tay là hình ảnh duy nhất được tiết lộ trong teaser thứ 2.

Teaser trailer thứ 2 của Shin Ultraman được Toho đăng tải cách đây ít giờ

Cùng thời điểm, teaser thứ 1 được phát hành trước đó hé lộ thêm về tạo hình các loài quái vật sẽ đối đầu với Ultraman cũng như hình ảnh về Đội Tuần tra Khoa học. Dẫu vậy, đoạn giới thiệu không tiết lộ về nội dung, các phân cảnh có lời thoại bị tắt tiếng và thay thế bằng nhạc nền kịch tính.

Teaser trailer thứ 1 được ra mắt cùng thời điểm

Hình ảnh Neronga - quái vật nổi tiếng trong Ultraman xuất hiện ở teaser lần này. Đây là loài sinh vật cổ đại, có giai thoại lâu đời và khả năng chuyển hóa điện thành năng lượng, giúp cơ thể tồn tại và biến hóa to lớn. Cùng với đó là Gabora - một sinh vật có khả năng đánh hơi và tiêu thụ chất phóng xạ vô cùng nguy hiểm.

Đội tuần tra Khoa Học

Đội tuần tra Khoa Học

Neronga

Neronga

Gabora

Gabora

Shin Ultraman hiện đang được ấn định ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 13 tháng 5 năm 2022. Trước đó, phim dự kiến phát hành vào đầu mùa hè năm nay nhưng đã phải hoãn lại do tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp ở Nhật.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...