Tiền truyện The Lion King tiết lộ thân phận mới của Vua sư tử Mufasa

Tiền truyện The Lion King tiết lộ thân phận mới của Vua sư tử Mufasa

Bản tiền truyện của The Lion King được cho biết sẽ ra mắt vào cuối năm nay đồng thời khám phá câu chuyện chưa từng được tiết lộ về hành trình trở thành ông vua đồng cỏ mới ở Châu Phi của Mufasa, cha của Simba sau này.

Mufasa: The Lion King
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
4 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 20 Tháng 12, 2024

Mufasa: The Lion King (tựa Việt: Mufasa: Vua Sư Tử) là dự án điện ảnh dạng live-action 3D do Walt Disney Pictures sản xuất và phát hành. Như tiêu đề tiết lộ, phần phim lần này sẽ theo sau câu chuyện về Mufasa, cha của Simba và hành trình bước lên ngôi vương đồng cỏ của ông.

Trước đó, trong cả bản hoạt hình và live-action The Lion King (2019), người xem đều biết rằng Mufasa đã có khoảng thời gian tuổi trẻ đầy khó khăn khi phải đối đầu với người anh em Scar (hay còn được biết đến với cái tên Taka) - kẻ luôn khao khát quyền lực thống trị. Dẫu vậy, trong dự án riêng sắp tới đây, một phần câu chuyện phức tạp hơn sẽ được Walt Disney giới thiệu đến người xem.

Theo đó, Scar được cho biết là sinh ra trong hoàng tộc và là người thừa kế chính thức cho ngôi vương vùng đồng cỏ. Trong khi đó, Mufasa là một kẻ ngoại tộc, được nhận nuôi và vốn không từ đầu đã không có dòng máu danh giá. Sự xuất hiện của Mufasa sẽ thay đổi cuộc đời của nhiều con sư tử trong đàn cũng như tương lai của thảo nguyên mãi mãi.

Teaser trailer của Mufasa: The Lion King

Việc thiết lập những thay đổi trong cốt truyện của loạt phim này được cho là chưa từng giới thiệu trước đây. Các bản phim hoạt hình, sách truyện ăn theo đã phát hành đều chỉ nêu ra câu chuyện về việc Mufasa và Scar là hai anh em và Scar là người bị gạt ra trên ngai vàng. Dẫu vậy, việc cho thấy Mufasa là người được nhận nuôi có thể khiến cho mâu thuẫn này trở nên sâu sắc hơn nhiều.

Nhà sản xuất Don Hahn tiết lộ rằng, việc thay đổi cốt truyện có thể khiến cho bộ phim trở nên sát với thực tế hơn. Ông cho biết, các đàn sư tử thường rất ít khi có 2 con đực cùng chung sống. Trong trường hợp đó, 2 con đa phần đều không cùng huyết thống và "một con sư tử luôn phải ẩn mình trong bóng tối. Chúng tôi đang cố gắng sử dụng sự thật về động vật để củng cố câu chuyện, vì vậy chúng tôi đoán rằng Scar và Mufasa thực sự không thể đến từ cùng một nhóm gen.".

Đoạn teaser trailer của bộ phim hiện chỉ mới tiết lộ một phần câu chuyện tuy nhiên, Disney tiếp tục cho thấy hãng đang cố gắng lặp lại thành công của The Lion King (2019) với việc phát triển nhiều góc tối hơn của câu chuyện. Cùng với đó, những màn rượt đuổi, trốn thoát giữa quần thể động vật phong phú cũng được thêm vào để tăng cường hiệu quả thị giác và tính hành động của bộ phim.

Mufasa: The Lion King đang được ấn định ra mắt vào mùa Giáng sinh năm nay, từ ngày 20 tháng 12.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...