The Batman: Part II Bài viết The Batman 2 lùi lịch phát hành một năm đến mùa thu 2026

The Batman 2 lùi lịch phát hành một năm đến mùa thu 2026

Phần tiếp theo của The Batman hiện vẫn được lên kế hoạch sản xuất tại DC tuy nhiên quá trình ghi hình đang hoãn lại rất muộn. Dự án đang có lịch ra mắt vào cuối năm 2026 thay vì 2025 như trước đó.

10/07/2024 17:12 (GMT+7)

Sau thành công của bản tái khởi động The Batman (2022), một phần tiếp theo do Matt Reeves đạo diễn đã nhanh chóng được bật đèn xanh tại Warner Bros. và DC Entertainment. Tuy nhiên, những xáo trộn hậu trường gần đây liên quan đến việc Warner Bros. bán mình cho Discovery Inc. cũng như DC tái khởi động toàn bộ vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng của hãng đã khiến cho bộ phim này bị dời lại.

Trước đó, vào đầu năm ngoái, Warner Bros. từng xác nhận rằng phần tiếp theo có tên The Batman: Part II sẽ phát hành vào ngày 03 tháng 10 năm 2025.

Tuy nhiên vào cuối mùa hè cùng năm, cuộc đình công của các diễn viên tại Hollywood rõ ràng đã ảnh hưởng lớn đến kế hoạch sản xuất của hãng phim, đẩy nhiều dự án vốn đã sẵn sàng ra mắt lại nhiều tháng đến hàng năm. Chính vì lẽ đó, các tác phẩm chưa bắt đầu ghi hình chắc chắn sẽ bị chịu nhiều trì hoãn.

The Batman: Part II hiện đang bị trì hoãn đến mùa thu năm 2026

The Batman: Part II hiện đang bị trì hoãn đến mùa thu năm 2026

Theo kế hoạch ban đầu, The Batman: Part II sẽ có thể bắt đầu sản xuất từ tháng 11 năm 2023. Tuy nhiên thời hạn trên đã qua và mọi thứ vẫn chưa được bắt đầu. Một số đồn đoán từ truyền thông quốc tế cho biết rằng, Warner Bros. có thể triển khai quá trình ghi hình cho tập phim này từ tháng 3 năm nay tuy nhiên chưa có bất kỳ hình ảnh hậu trường cũng như xác nhận nào từ những người trong cuộc.

Một số chuyên trang thạo tin còn cho thấy một mốc thời gian khác là tháng 5 năm 2024 tuy nhiên báo cáo này có thể vẫn chỉ là những đồn đoán mang tính chất tham khảo.

Phần phim tiếp theo vẫn có sự trở lại của Robert Pattinson trong vai trò Bruce Wayne / Batman mới. Dự án sẽ nằm trong một dòng thời gian (mà DC gọi là Elseworlds, cùng với Joker: Folie à Deux) khác hoàn toàn so với DCU mới. Chưa có các thông tin về những diễn viên khác sẽ góp mặt trong tập hậu truyện này cho đến nay.

Hiện tại, The Batman: Part II đang được ấn định ra mắt vào thời gian mới là ngày 02 tháng 10, 2026.

The Batman: Part II

The Batman: Part II

Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 02 Tháng 10, 2026.



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...