Mickey 17 Bài viết Bom tấn Mickey 17 của Bong Joon Ho phát hành trailer chính thức

Bom tấn Mickey 17 của Bong Joon Ho phát hành trailer chính thức

Sau thời gian dài chờ đợi, dự án phim viễn tưởng giật gân Mickey 17 của đạo diễn Bong Joon Ho đã được phát hành trailer chính thức, ấn định thời gian ra mắt vào mùa xuân năm 2025

18/09/2024 20:30 (GMT+7)

Mickey 17 là dự án phim điện ảnh thể loại giật gân - khoa học viễn tưởng do Bong Joon Ho chỉ đạo đồng thời viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết Mickey7 của tác giả Edward Ashton ra mắt năm 2007.

Dự án từng được thông báo đã hoàn tất quá trình ghi hình vào cuối năm 2022 và dự định ra mắt khán giả vào năm 2024 tuy nhiên do nhiều ảnh hưởng từ quá trình hậu kỳ, Warner Bros. cuối cùng quyết định lùi lịch chiếu của bộ phim sang tận đầu năm sau.

Mickey 17 là dự án phim điện ảnh đầu tiên của đạo diễn tài năng người Hàn Quốc này sau chiến thắng ấn tượng tại Oscar năm 2020 với Parasite (Ký Sinh Trùng). Trước đó, ông cũng từng thực hiện các tác phẩm có yếu tố giả tưởng như trong Snowpiercer hay Okja tuy nhiên Mickey 17 sẽ là dự án hành động quy mô lớn đầu tiên trong sự nghiệp của Joon Ho.

Robert Pattinson tham gia đóng chính trong dự án phim mới của Bong Joon Ho

Phim theo tiết lộ, sẽ xoay quanh câu chuyện về anh chàng Mickey, người chán nản với cuộc sống tại Trái Đất và quyết định đăng ký trở thành người Hiến Tặng. Điều này đồng nghĩa với việc, cơ thể anh sẽ được lưu trữ và đưa vào các nhiệm vụ thám hiểm nguy hiểm, đến những nơi mà con người chưa từng hoặc có rất ít hiểu biết ngoài không gian.

Mỗi khi anh ta chết hoặc gặp sự cố, một bản sao sẽ được in ra với ký ức có được từ phiên bản trước. Tuy nhiên, rắc rối xảy đến khi hai phiên bản của Mickey cùng tồn tại, thứ vốn được cho là không được phép để xảy ra.

Hai bản sao của Mickey cùng tồn tại, tạo nên các tình huống vừa hài hước, vừa nguy hiểm

Hai bản sao của Mickey cùng tồn tại, tạo nên các tình huống vừa hài hước, vừa nguy hiểm

Tham gia dự án gồm có Robert Pattinson trong vai trò chính Mickey và các bản sao của anh, cùng với Naomi Ackie (Blink Twice), Steven Yeun (Nope), Toni Collette (Knives Out) và Mark Ruffalo (Avengers: Endgame)...

Trao đổi với báo chí trước đây, Robert thừa nhận rằng Mickey 17 là "một trong những kịch bản khoa học viễn tưởng kỳ lạ và hài hước nhất mà tôi từng đọc trong đời".

Trong phim, Pattinson sẽ vào vai hai bản sao khác nhau của cùng một nhân vật. Và mặc dù có cùng ký ức, Mickey 17 và Mickey 18 được nhìn thấy là những người có cá tính và suy nghĩ hoàn toàn riêng biệt. Trong khi Mickey 17 thiện chí, ôn hòa hơn thì Mickey 18 là người mà nam diễn viên miêu tả như bản sao "anh em độc ác".

Trailer chính thức của bom tấn Mickey 17

Mickey 17 sẽ ra mắt khán giả dự kiến vào ngày 31 tháng 01 năm 2025 tới.

Mickey 17

Mickey 17

Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 31 Tháng 01, 2025.



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...