Marvel Studios tung trailer chính thức cuối cùng cho bom tấn Eternals

Bom tấn lớn nhất năm 2021 của Marvel - Eternals mới đây đã nhận bản cập nhập trailer mới. Trong đó mang đến câu chuyện đột phá về cuộc chiến bảo vệ con người giữa các thành viên chủng tộc ngoài hình tinh với thế lực bóng tối nổi loạn Deviants

6.5
Chủng Tộc Bất Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Cách đây ít giờ, trailer thứ 2 và cũng là trailer chính thức cuối cùng của bom tấn Eternals (tựa Việt: Chủng Tộc Bất Tử) đã được Marvel Studios giới thiệu tới người hâm mộ toàn cầu. Với gần 3 phút và nhiều tình tiết được hé lộ, Eternals hứa hẹn là một tác phẩm điện ảnh giải trí lớn và đáng thưởng thức nhất trong dịp cuối năm 2021 này.

Eternals mang đến cuộc chiến hùng tráng của hai chủng loài ngoài hành tinh

Eternals mang đến cuộc chiến hùng tráng của hai chủng loài ngoài hành tinh

Trailer mở đầu với giọng nói của nhân vật Ajak - thủ lĩnh tinh thần nhóm Eternals. Nhân vật này do nữ diễn viên Salma Hayek thủ vai. Qua giới thiệu, các Eternals đã cư ngụ hàng ngàn năm trên Trái Đất. Họ đến đây dưới một con thuyền không gian và nhiệm vụ chính là bảo vệ con người trước mối đe dọa đến từ chủng loài anh em nhưng xấu xa Deviants. Sau sự kiện Endgame và cú búng tay mang trở lại sự sống đã mất của Hulk, các thế lực Deviant được tạo cơ hội thâm nhập Trái Đất một lần nữa.

Trailer cũng mang đến cái nhìn cận cảnh hơn về các Celestials - những giống loài cao nhất trong cây phả hệ sự sống của vũ trụ MCU. Cùng với đó là tạo hình chính thức của siêu ác nhân Kro - kẻ đứng đầu nhóm Deviants và từng là người yêu cũ của nhân vật Thena (do Angelina Jolie thủ vai).

Nhân vật Kro - ác nhân chính thức lộ diện trong trailer mới nhất của Eternals

Nhân vật Kro - ác nhân chính thức lộ diện trong trailer mới nhất của Eternals

Eternals hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 5 tháng 11 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...