Trailer mới: Black Widow đạt lượt xem lớn, Space Jam 2 thu hút với kỹ xảo mãn nhãn

Trailer mới: Black Widow đạt lượt xem lớn, Space Jam 2 thu hút với kỹ xảo mãn nhãn

Cùng Cinematone điểm qua danh sách những trailer mới ra mắt trong tuần qua. Trong đó có những bom tấn nổi bật như Black Widow, phần hậu truyện Space Jam và tác phẩm hành động của minh tinh Angelina Jolie - Those Who Wish Me Dead.

7
Đặc Vụ Góa Phụ Đen
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Hàng loạt trailer phim mới đã được các nhà phân phối hé lộ trong tuần qua đánh dấu cho sự quay trở lại đường đua doanh thu phòng vé của các bom tấn hấp dẫn trong thời gian tới.

Black Widow

Sau thời gian dài trì hoãn, Walt Disney cuối cùng cũng đã phải chấp nhận phát hành bom tấn mở màn cho kỷ nguyên mới của MCU trên màn ảnh rộng - bộ phim về vị nữ siêu anh hùng Black Widow. Kế hoạch phát hành mới được ấn định vào ngày 7 tháng 5, đồng thời trên cả nền tảng trực tuyến Disney+ với giá truy cập sớm khoảng 30 đô-la Mỹ.

Trailer mới nhất của Black Widow. Nguồn: Marvel Entertainment

Bộ phim tập trung vào các sự kiện ngay trước lúc Infinity War diễn ra và sau khi Civil War kết thúc. Natasha Romanoff sẽ có cơ hội quay trở lại Budapest để tìm hiểu sâu hơn về quá khứ bị che giấu của mình.

 Space Jam: A New Legacy

Tác phẩm hậu truyện lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình nổi tiếng của thương hiệu Looney Tunes- Space Jam được lên kế hoạch ra mắt từ ngày 16 Tháng 07, đồng thời trên cả nền tảng trực tuyến HBO Max của Warner Bros. Tác phẩm kể lại cuộc hành trình giải cứu cậu con trai của LeBron James trong thế giới ảo có tên Serververse. Nhân vật của James sẽ phải hóa thân thành một cầu thủ bóng rổ và tham gia trận chiến đầy căng thẳng với các nhân vật hoạt hình quen thuộc như Bugs Bunny, Daffy Duck hay Porky Pig...

Trailer chính thức đầu tiên của Space Jame: A New Legacy. Nguồn: Warner Bros Pictures

Trailer phim ra mắt cách đây ít ngày được đánh giá tích cực khi hé lộ hàng loạt những phân cảnh kỹ xảo hoành tráng, hấp dẫn cũng như làm sống lại loạt biểu tượng kinh điển mà khán giả đại chúng yêu thích như Kong,Superman, Gandalf hay Iron Giant...

 Those Who Wish Me Dead - Kẻ Nguyền Ta Chết

Bộ phim là câu chuyện kịch tính khi một nhà sinh tồn học được giao nhiệm vụ bảo vệ nhân chứng vị thành niên - người vô tình chứng kiến một vụ án mạng nguy hiểm. Minh tinh Angelina Jolie sẽ hóa thân thành Hannah Faber - một chuyên gia xinh đẹp và gan dạ, đối đầu với hai sát thủ chuyên nghiệp - những kẻ đang tìm mọi cách để hủy hoại nhân chứng duy nhất còn sống sót, kể cả việc thiêu rụi cánh rừng rộng lớn.

Trailer chính thức Those Who Wish Me Dead - Kẻ Nguyền Ta Chết. Nguồn: Warner Bros Pictures

Phim dự kiến ra rạp từ ngày 14 tháng 05 tại Việt Nam

Cruella

Bộ phim live-action lấy cảm hứng từ tập truyện 101 chú chó đốm của nhà văn người Anh  Dodie Smith, tập trung khai thác vào nhân vật Cruella de Evil - một cô gái trẻ khao khát bước vào thế giới thượng lưu của những nhà thiết kế thời trang cao cấp. Nữ diễn viên từng nhận đề cử Oscar - Emma Stone sẽ đảm nhận vai diễn đầy cá tính này cùng với đó là minh tinh Emma Thompson và Mark Strong.

Trailer thứ 2 của Cruella. Nguồn: Walt Disney Studios

Phim dự kiến ra rạp Việt từ ngày 28 Tháng 05, người dùng Hoa Kỳ cũng có thể thưởng thức tác phẩm thông qua nền tảng trực tuyến Disney+.

The Suicide Squad

Warner Bros sớm cập nhật lịch phát hành của The Suicide Squad kể từ khi được giới thiệu tại sự kiện DC Fandom cuối năm ngoái. 

Trong lần phát hành trailer này, hãng cho ra mắt 2 phiên bản khác nhau của trailer bao gồm 1 phiên bản gắn nhãn R với các cảnh quay tương đối bạo lực và một phiên bản nhẹ nhàng hơn. Cả 2 trailer đều nhận được lượt xem tương đối lớn và mang những cảm nhận khác nhau.

Trailer chính thức của The Suicide Squad. Nguồn: Warner Bros Pictures

Xem thêm phiên bản hạn chế độ tuổi tại đây.

The Suicide Squad là phiên bản làm lại của đạo diễn James Gunn dựa trên các nhân vật trong thế giới truyện tranh của DC Comics. Bộ phim mới chứa đựng các phân cảnh hành động mãn nhan và quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Margot Robbie, Iris Elba, Wrath of Man,Viola Davis... dự kiến ra mắt từ ngày 06 Tháng 08 năm nay.

The Mitchell vs The Machines

Bộ phim hoạt hình của xưởng Sony Pictures Animation đã có trailer chính thức thứ 2 cùng thông báo đổi tên từ Connected thành The Mitchell vs The Machines và chuyển dịch qua phát hành trên nền tảng của Netflix từ ngày 30 tháng 04 tới.

Trailer chính thức của The Mitchell vs The Machines. Nguồn: Netflix

Tác phẩm là câu chuyện giả tưởng về thế giới khi các máy móc bị kích động để tấn công con người. Đan xen với những phân cảnh hành động đẹp mắt, bộ phim cũng mang đến câu chuyện cảm động về cách các thành viên trong gia đình hiện đại kết nối với nhau.

Ghostbuster: Afterlife

Phần hậu truyện mới nhất của thương hiệu Ghostbuster được khai thác theo phong cách hài hước và mang đậm tính hành động. Ngôi sao của Ant-man Paul Rudd sẽ tham gia dự án trong vai trò một giáo viên bộ môn khoa học. Anh đã có mặt khi sự kiện Manhattan Crossrip diễn ra vào năm 1984 - lúc những con quái vật Marshmallow xuất hiện tại New York và thần tội ác Gozer được triệu hồi.

Một trailer ngắn mới ra mắt của Ghostbuster: Afterlife. Nguồn: Sony Pictures Entertainment

Bộ phim đã có nhiều lần trì hoãn ra mắt kể từ lịch ấn định ban đầu vào ngày 10 tháng 07 năm ngoái. Hiện tại Ghostbuster: Afterlife dự kiến ra rạp từ ngày 11 Tháng 11 năm nay

Wrath of Man

Bộ phim hành động mới của Jason Statham tung trailer đầu tiên cách đây một tuần mang đến những pha đối đầu gay cấn của một nhân viên trở xe tải tiền tên H và những kẻ đang cố gắng đánh cắp chúng. Cuộc đối đầu này không chỉ mang ý nghĩa về công việc, đó còn là cuộc báo thù cho cái chết của người con trai H.

Trailer chính thức Wrath of Man. Nguồn: MGM Pictures

Wrath of Man do Guy Ritchie (đạo diễn chuyên trị các dòng phim hành động - hài hước như Quý Ông Thế Giới Ngầm, Sherlock Holmes, Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E...), dự kiến ra mắt từ ngày 07 tháng 05 tới. Lịch phát hành tại Việt Nam hiện chưa được cập nhật.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...