Võ Sinh Đại Chiến rút khỏi rạp sau 1 tuần ra mắt

Võ Sinh Đại Chiến rút khỏi rạp sau 1 tuần ra mắt

Nguyên nhân chính đến từ việc Võ Sinh Đại Chiến không thể đạt được thỏa thuận tốt nhất về lượng sắp xếp suất chiếu khung giờ đẹp với các đơn vị phát hành phim

3.5
Võ Sinh Đại Chiến
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.
Thông tin mới nhất được Thanh Niên đăng tải cho biết, tác phẩm điện ảnh đề tài võ thuật Việt Nam - Võ Sinh Đại Chiến đã bị nhà sản xuất xin rút khỏi các hệ thống rạp chiếu chỉ sau 1 tuần chính thức ra rạp. Nguyên nhân được xác định là do tác phẩm đã không được các đơn vị phát hành sắp xếp nhiều suất chiếu ở các khung giờ đẹp đồng thời phải chịu ảnh hưởng lớn từ các phim "ăn khách" hơn ra mắt cùng thời điểm.
Võ Sinh Đại Chiến bị rút khỏi rạp do không thể cạnh tranh suất chiếu.
Võ Sinh Đại Chiến bị rút khỏi rạp do không thể cạnh tranh suất chiếu.
Cũng theo bài viết, sau 3 ngày ra rạp, Võ Sinh Đại Chiến chỉ thu về 1,3 tỉ đồng - trong khi kinh phí sản xuất bộ phim được báo cáo ở mức 21 tỉ đồng. Doanh thu khiêm tốn cùng chất lượng nội dung chưa được đánh giá cao là các yếu tố bất lợi cho Võ Sinh Đại Chiến ở thời điểm ra mắt. Cùng với đó, lựa chọn thời điểm ra mắt là dịp Tết Dương lịch 2021 vừa qua, tác phẩm điện ảnh của đạo diễn kiêm nhà sản xuất Bá Cường buộc phải cạnh tranh trực diện với rất nhiều tựa phim nổi bật khác như Wonder Woman 1984, Monster Hunter, Soul hay Chị 13: 3 Ngày Sinh Tử...
Đồng sản xuất bộ phim Thái Bá Dũng chia sẻ "Là một trong những cá nhân với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của phim Việt, tôi không thể để yên nhìn thấy thành quả của một nhà sản xuất mới, với một sản phẩm được rất nhiều khán giả chuyên môn và khán giả đại chúng đánh giá rất tốt, bị chèn ép thảm thương như thế".
Võ Sinh Đại Chiến chưa thực sự được đánh giá cao dù đề tài bám sát thị yếu khán giả
Võ Sinh Đại Chiến chưa thực sự được đánh giá cao dù đề tài bám sát thị yếu khán giả
Đạo diễn Bá Cường cũng cho biết, Võ Sinh Đại Chiến có thể sẽ được tái phát hành vào một thời điểm khác thích hợp hơn và anh kỳ vọng, khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ bộ phim.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...