Wonder Woman 3 bị tạm dừng, Jason Momoa có thể chia tay Aquaman sau cuộc cải tổ đang diễn ra

Wonder Woman 3 bị tạm dừng, Jason Momoa có thể chia tay Aquaman sau cuộc cải tổ đang diễn ra

Sau sự gia nhập của James Gunn và Peter Safran trong vai trò đồng lãnh đạo DC Studios, các kế hoạch sản xuất phim mới trong tương lai của DCEU đã có những xáo trộn đáng kệ thậm chí gây sốc cho người hâm mộ

Kinh doanh
08/12 2022

Trong một báo cáo gần đây, DCEU đang có một cuộc cải tổ lớn sau sự tham gia của bộ đôi đồng lãnh đạo James GunnPeter Safran. Ngoài các dự án đã sản xuất và sẵn sàng cho rạp chiếu như The Flash, Aquaman and The Lost Kingdom... các kế hoạch khác đều đã bị tạm ngưng hoặc phải chờ đánh giá lại.

Wonder Woman 3 hiện được thông báo đã bị tạm ngưng

Wonder Woman 3 hiện được thông báo đã bị tạm ngưng

Trước đó, phần tiếp theo của Wonder Woman từng được nữ diễn viên Gal Gadot hào hứng chia sẻ về việc đã được hãng phim bật đèn xanh cho kịch bản với Patty Jenkins trở lại trong vai trò đồng biên kịch kiêm đạo diễn. Dẫu vậy, các thông tin gần đây cho biết rằng kế hoạch cần được đánh giá lại, một số nguồn tin thậm chí còn nêu ra việc bị hủy bỏ bởi tuyến nội dung không phù hợp với định hướng tương lai của DCEU sắp tới.

Cùng với đó, nam diễn viên Jason Momoa cũng được đồn đoán sẽ từ bỏ vai diễn mang tính biểu tượng của mình sau khi hoàn tất Aquaman and The Lost Kingdom. Mặc dù anh vẫn là tâm điểm trong giai đoạn tiếp theo của DCEU tuy nhiên nhiều nguồn tin tin rằng nam diễn viên có thể đảm nhiệm vai trò mới. Thợ săn tiền thương Lobo đang nằm trong danh sách những nhân vật mà Momoa có thể được nhắm tới.

Jason Momoa được đồn đoán sẽ từ bỏ vai diễn Aquaman sau cuộc cải tổ đang diễn ra tại DCEU

Jason Momoa được đồn đoán sẽ từ bỏ vai diễn Aquaman sau cuộc cải tổ đang diễn ra tại DCEU

Hiện tại, các thông tin liên quan đến kế hoạch cải tổ nhượng quyền này xuất hiện hết sức hạn chế. Sau gần 1 tháng bổ nhiệm, James Gunn cũng chưa công bố bất cứ thông tin nào mới về tương lai của vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng ngoài những cuộc họp được báo cáo xuất hiện dày đặc gần đây. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn còn rất nhiều kỳ vọng vào tầm nhìn mới của bộ đôi lãnh đạo này.

Trong năm 2023 sắp tới, DCEU còn lại 4 bộ phim chưa ra mắt bao gồm Shazam! Fury of The Gods, The Flash, Blue BeetleAquaman and The Lost Kingdom. Hãng phim hiện chưa công bố thêm bất kỳ dự án nào khác.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...