Phim hoạt hình Strange World từ Disney không chiếu rạp tại Việt Nam

6.5
Thế Giới Lạ Lùng
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Việt Nam và gần 20 thị trường khác sẽ không được thưởng thức bộ phim hoạt hình có tên Strange World (hay Thế Giới Lạ Lùng) vốn ban đầu được ấn định ra mắt vào cuối tuần này (từ 25 tháng 11).

Theo Tiền phong, nguyên nhân của vấn đề là vì hãng phim không muốn ra mắt sản phẩm của mình tại những quốc gia mà họ đánh giá rằng các nội dung liên quan đến cộng đồng LGBTQIA+ có tiền lệ hoặc có nhiều khả năng bị yêu cầu chỉnh sửa.

Bài viết về Thế Giới Lạ Lùng
Bài viết liên quan
Nhiều cảm xúc đã bị loại bỏ khỏi kịch bản chính thức của Inside Out 2

Nhiều cảm xúc từng được cân nhắc tuy nhiên đã bị loại bỏ khỏi phần kịch bản chính thức của Inside Out 2 do các nhà làm phim lo ngại sẽ mang đến một dự án điện ảnh "quá nặng nề" và "không vui"

Rihanna tham gia lồng tiếng trong dự án hoạt hình Smurfs mới

Nữ ngôi sao nhạc pop được yêu thích Rihanna được tiết lộ sẽ tham gia trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật Smurfette (Tí Cô Nương) ở bản phim hoạt hình điện ảnh sắp ra mắt vào dịp đầu năm 2025 tới đây

Dự án mới
13/04 2024
Thương hiệu Avatar: The Last Airbender có bản hoạt hình điện ảnh đầu tiên

Paramount Pictures sẽ giới thiệu phiên bản hoạt hình điện ảnh đầu tiên cho nhượng quyền Avatar: The Last Airbender. Bộ phim hiện đang được ấn định ra mắt vào mùa thu năm 2025

Dự án mới
12/04 2024
DreamWorks Animation ấn định thời gian ra mắt cho phần tiếp theo của phim hoạt hình Những Kẻ Xấu Xa

Phần tiếp theo của thương hiệu hoạt hình mới The Bad Guys do DreamWorks sản xuất, Universal Pictures phát hành, hiện được cho biết sẽ ra mắt trong năm 2025 sắp tới. Dự án đang nhận nhiều kỳ vọng tích cực sau thành công của dự án đầu tiên.

Dự án mới
28/03 2024
Điện ảnh Nhật Bản giành 2 chiến thắng ấn tượng tại Oscar năm nay

Hai bộ phim Godzilla Minus One và The Boy and The Heron bất ngờ vượt lên các đối thủ nặng ký ở các hạng mục quan trọng, nhận được nhiều sự chú ý, khiến người hâm mộ điện ảnh thích thú.

Giải thưởng
11/03 2024
Những cảm xúc mới lần đầu lộ diện trong trailer chính thức của Inside Out 2

Pixar đã giới thiệu đến người hâm mộ trailer chính thức của Inside Out 2. Thông qua đoạn phim, khán giả sẽ lần đầu tiên chứng kiến các cảm xúc mới được nhân cách hóa tuy nhiên hầu hết trong số đó đều mang hàm ý tiêu cực nhằm mô tả hành trình dậy thì hỗn loạn của cô bé Ridley.

Disney bất ngờ ra mắt teaser cho Moana 2, ấn định phát hành ngay trong mùa thu năm nay

Moana 2 là dự án điện ảnh trọng điểm cuối năm nay của Disney. Bộ phim nhận được rất ít cập nhật trước đây tuy nhiên bất ngờ thông báo lịch phát hành khiến người hâm mộ thích thú.

Moana 2
08/02 2024
Mattel đưa Bob The Builder lên màn ảnh rộng với bản phim hoạt hình dài đầu tiên

Dự án chuyển thể từ thương hiệu Bob The Builder do Mattel sở hữu gần đây được xác nhận đang trong quá trình phát triển với Jennifer Lopez tham gia trong vai trò sản xuất, Anthony Ramos đảm nhiệm việc lồng tiếng cho nhân vật chính cùng tên.

Dự án mới
28/01 2024
Danh sách đề cử Oscars 96 ở các hạng mục diễn xuất tôn vinh sự đa dạng chưa từng có

Các diễn viên da màu xuất hiện trong tất cả các hạng mục đề cử liên quan đến diễn xuất trong đó có những tên tuổi lần đầu tiên đại diện cho cộng đồng của họ xuất hiện tại Oscars 96 năm nay.

Giải thưởng
25/01 2024
Live-action Bí Kíp Luyện Rồng bắt đầu ghi hình, dự kiến ra mắt mùa hè 2025

Bộ phim live-action dựa trên thương hiệu hoạt hình How to Train Your Dragon được báo cáo đã chính thức bước vào quá trình ghi hình. Gerard Butler tiếp tục tham gia dàn diễn viên bên cạnh Mason Thames, Nico Parker..

Phiên bản chuột Mickey đầu tiên của Disney sẽ mất khả năng bảo hộ bản quyền vào năm 2024

Hai bộ phim ngắn có chứa hình ảnh chuột Mickey là Steamboat Willie và Plane Crazy sẽ được đưa vào phạm vi công cộng tại Hoa Kỳ vào đầu năm 2024. Người dùng khi đó có thể tự do sử dụng tạo hình này trong các sản phẩm mà không lo khiếu nại từ Disney.

Kinh doanh
29/12 2023
Spider-Man: Across the Spider-Verse, Godzilla Minus One có mặt trong danh sách rút gọn hạng mục Hiệu ứng hình ảnh của Oscar 96

Bộ phim hoạt hình mới nhất của Sony Pictures nằm trong vũ trụ Nhện có cơ hội để trở thành tác phẩm hoạt hình thứ 4 trong lịch sử nhận đề cử tại giải thưởng thường niên Oscar. Cùng với đó, tác phẩm Godzilla Minus One của điện ảnh Nhật Bản hiện cũng góp mặt trong danh sách này.

Giải thưởng
22/12 2023
Những phim Việt Nam và quốc tế ăn khách nhất năm 2023 phản ánh thị hiếu đã thay đổi của khán giả

Khán giả đã tích cực quay trở lại rạp chiếu phim trong năm 2023 vừa qua, điều này được nhìn thấy trong doanh thu tăng lên của mặt bằng chung các dự án phim Việt Nam và quốc tế ăn khách nhất. Tuy nhiên, các nhượng quyền lớn đã không thể tiếp tục giữ vững vị thế tại phòng vé, trong khi đó, thể loại hài với nội dung tích cực, tươi sáng vẫn là ưu tiên hàng đầu đối với dòng phim thương mại.

Kinh doanh
13/12 2023
Phát trực tuyến trên Disney+ hủy hoại thành tựu phim hoạt hình Pixar?

Những dự án lớn quan trọng của Pixar đã gặp phải thất bại phòng vé trong suốt thời kỳ đại dịch khó khăn bất chấp nội dung chăm chút và hình ảnh đột phá. Nguyên nhân này được cho là sự ra mắt của mô hình phát trực tuyến Disney+ đã thay đổi thói quen và hành vi chi tiêu dành cho giải trí của các gia đình trên toàn cầu.

Kinh doanh
07/12 2023
Loạt bom tấn hoạt hình nổi bật sẽ ra mắt trong năm 2024

Trong năm tới, các thương hiệu hoạt hình ăn khách sẽ tiếp tục công phá màn ảnh rộng với các phần hậu truyện đáng mong chờ, trong đó người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự trở lại của hàng loạt thương hiệu lớn như Inside Out, The Lion King hay Kung Fu Panda...

Wish: Bộ phim hoạt hình đơn điệu, nhạt nhòa đánh dấu 100 năm của Disney

Phần kịch bản mỏng kết hợp với hình ảnh kém đặc sắc không thể cứu vớt dự án kỷ niệm 100 năm ra đời của đế chế hoạt hình Disney. Ngay cả với âm nhạc, thế mạnh hàng đầu của Nhà Chuột, Wish cũng cho thấy sự thụt lùi trong khả năng sáng tạo những giai điệu ấn tượng mới.

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...