Teaser trailer của Strange World ra mắt - bộ phim tiếp theo từ xưởng sản xuất hoạt hình Disney

Sau Encanto, Walt Disney Animation Studios sẽ tiếp tục ra mắt bộ phim hoạt hình mới của hãng vào mùa thu năm 2022. Bộ phim do Don Hall (của Raya and The Last Dragon) chỉ đạo với phần kịch bản do biên kịch gốc Việt Qui Nguyen chắp bút

6.5
Thế Giới Lạ Lùng
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Những hình ảnh đầu tiên về dự án Strange World đã được Disney hé lộ hồi cuối năm 2021. Ở thời điểm đó, một số thông tin ít ỏi cho biết về việc Walt Disney Animation Studios sẽ tiếp tục mời Don HallQui Nguyen, những người đã từng hợp tác trong dự án phim hoạt hình Raya and The Last Dragon trở lại với vai trò đạo diễn và biên kịch cho bộ phim lần này.

Cho đến cách đây ít giờ, teaser trailer đầu tiên của bộ phim cũng đã được Disney phát hành. Theo đó, hãng ra mắt 2 phiên bản giới thiệu. Một với phần mở màn hình hiệu đen trắng, gợi nhắc đến những tác phẩm phiêu lưu hành động kinh điển của Hollywood những năm giữa thế kỷ 20. Phiên bản còn lại với màu sắc tươi sáng hơn và không có giọng lồng tiếng.

Cả 2 đoạn giới thiệu đều tương đồng về mặt nội dung. Khán giả được chứng kiến nhóm những nhân vật con người, hầu hết chưa rõ vai trò, bước chân vào một thế giới đúng như tên gọi bộ phim. Ở đó tồn tại nhiều hình thái sinh vật chưa từng có, từ những loài nhuyễn thể kỳ lạ đến những đàn động vật nối đuôi nhau bay lượn và thậm chí là các dãy núi có thể di chuyển băng qua thung lũng khi trời tối...

Theo như poster ra mắt cùng với trailer, bộ phim sẽ là cuộc hành trình vào một nơi mà không có thứ gì giống như vẻ bề ngoài của nó và đây cũng sẽ là một cuộc phiêu lưu vượt xa khỏi những điều có thể.

Jake Gyllenhaal tham gia bộ phim trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật Searcher Clade

Nam tài tử Jake Gyllenhaal đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật Searcher Clade - một nông dân bất ngờ bị cuốn vào cuộc hành trình đầy rẫy những điều lý thú nhưng cũng không kém phần nguy hiểm. Anh cùng với những thành viên khác trong gia đình sẽ phải hoàn tất một nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên sự khác biệt trong tính cách và suy nghĩ mới chính là rào cản lớn nhất mà tất cả phải vượt qua trong chuyến đi lần này.

Strange World hiện đang được ấn định ra mắt vào mùa thù năm 2022, nhằm ngày Lễ Tạ Ơn Hoa Kỳ, 23 tháng 11.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...