Avatar: The Way of Water giữ vững vị trí số 1 tại phòng vé Bắc Mỹ

8.3
Avatar: Dòng Chảy của Nước
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Ở cuối tuần ra rạp thứ 7, Avatar: The Way of Water vẫn giữ vững ngôi vương phòng vé tại thị trường Bắc Mỹ, mang về thêm gần 16 triệu USD chỉ trong 3 ngày từ 27 đến 29 tháng 01, nâng tổng doanh thu nội địa lên mức 620.58 triệu USD.

Tính đến sáng 30 tháng 01, phim đã vượt mốc 2.116 tỷ USD, chính thức vượt qua Star Wars: Episode VII - The Force Awakens để trở thành tác phẩm ăn khách thứ 4 mọi thời đại, xếp sau 2 dự án khác cũng của James Cameron là Avatar (2009) và Titanic (1997) cũng như tập phim Avengers: Endgame (2019).

Avatar: The Way of Water hiện là tác phẩm có doanh thu cao thứ 4 mọi thời đại

Bài viết về Avatar: Dòng Chảy của Nước
Bài viết liên quan
Godzilla x Kong khởi đầu mạnh mẽ với gần 200 triệu USD mở màn

Sau 3 ngày ra mắt đầu tiên, Godzilla x Kong: The New Empire được cho biết đã mang về gần 200 triệu USD doanh thu trên toàn cầu. Tác phẩm mới nhất của MonsterVerse hiện vượt qua kỳ vọng trước đó của giới quan sát phòng vé

Warner Bros. đang lấy lại "phong độ" trên thị trường phim chiếu rạp

Bất chấp những bất ổn tài chính và cuộc tái cơ cấu tốn kém gần đây sau khi về tay chủ mới, Warner Bros. đang có nhiều thành tích phòng vé quan trọng trong thời gian vừa qua cũng như từ giờ đến cuối năm 2024 này. Bên cạnh đó, nhượng quyền DCU hiện cũng nhận được nhiều kỳ vọng tích cực từ cả giới quan sát lẫn khán giả đại chúng

Kinh doanh
30/03 2024
Dune 2 chạm mốc nửa tỷ USD, dẫn đầu phòng vé toàn cầu năm 2024

Dự án điện ảnh sử thi giả tưởng Dune: Part Two tiếp tục mang về thành tích lớn sau cuối tuần thứ 3 ra rạp. Tổng doanh thu toàn cầu của dự án đã chạm mốc 500 triệu USD và hiện tạm nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách phim ăn khách nhất năm 2024.

Dune 2 mở màn ấn tượng tại Hoa Kỳ và quốc tế với gần 180 triệu USD

Mặc dù không có suất chiếu sớm, Dune 2 vẫn ghi nhận lượng vé bán ra cao tại cả thị trường Hoa Kỳ lẫn 71 quốc gia khác mà phim đã có mặt. Đây hiện là thành tích mở màn cao nhất cho đến nay của Hollywood trong năm 2024.

Mùa phim Tết Nguyên Đán tiếp tục sôi động tại thị trường Trung Quốc

Mùa phim Tết luôn là thời điểm kinh doanh quan trọng đối với ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc cũng như một số quốc gia Châu Á đón Tết Âm lịch. Năm nay, dự án điện ảnh mới của Giả Linh tiếp tục tạo được tiếng vang lớn, dẫn đầu phòng vé với gần 200 triệu USD chỉ sau 4 ngày phát hành.

Quá trình quay lại cho Avatar 4 sẽ sớm khởi động trong tháng này

Mặc dù Avatar 3 phải đến cuối năm 2025 mới ra mắt tuy nhiên việc khởi quay bổ sung cho Avatar 4 được ngôi sao chính trong loạt phim là Sam Worthington tiết lộ sẽ sớm bắt đầu trong tháng này.

Avatar 3
06/02 2024
Phim điệp viên mới có Henry Cavill đóng chính bị giới phê bình quay lưng, khởi đầu kém tại phòng vé

Bom tấn Argylle (Siêu Điệp Viên) dù sở hữu dàn ngôi sao ăn khách, ấn tượng tuy nhiên bị giới phê bình đánh giá thậm tệ với hàng loạt các nhận xét kém tích cực. Tác phẩm có kinh phí 200 triệu USD cũng chỉ thu về 18 triệu USD cuối tuần mở màn vừa qua tại Hoa Kỳ.

Thị trường chiếu phim Hàn Quốc vẫn chật vật sau đại dịch, chưa thể khôi phục hoàn toàn

Phòng vé Hàn Quốc đã có một năm hoạt động tăng trưởng tuy nhiên vẫn chưa thể phục hồi hoàn toàn công suất so với trước đại dịch. Thành công lớn nhất trong năm 2023 đến từ dự án phim chính kịch - lịch sử 12.12: The Day và tác phẩm hành động ra mắt dịp đầu hè là The Roundup: No Way Out với sự góp mặt của Ma Dong-seok.

Kinh doanh
06/01 2024
Phim điện ảnh mới của Khuất Sở Tiêu đạt doanh thu phòng vé ấn tượng nhờ hiệu ứng tuyết rơi ngay trong rạp chiếu

Dự án phim Shining For One Thing có sự tham gia của Khuất Sở Tiêu và Trương Giai Trữ gần đây đã có tuần ra mắt thành công tại phòng vé Trung Quốc. Phần lớn sự chú ý dành cho tác phẩm nhờ chương trình tạo tuyết rơi ngay trong rạp chiếu đặc biệt của đơn vị phát hành tác phẩm.

Phòng vé Việt năm 2023 sắp chạm mốc 4000 tỷ đồng, phim trong nước chiếm gần 50% tổng doanh thu

Dù có số lượng đầu phim ra rạp ít hơn so với các năm trước, phòng vé Việt Nam trong năm 2023 vẫn mang về thành tích ước tính lên đến gần 3.700 tỷ đồng, phục hồi 88% so với thời điểm trước dịch.

Kinh doanh
26/12 2023
Những phim Việt Nam và quốc tế ăn khách nhất năm 2023 phản ánh thị hiếu đã thay đổi của khán giả

Khán giả đã tích cực quay trở lại rạp chiếu phim trong năm 2023 vừa qua, điều này được nhìn thấy trong doanh thu tăng lên của mặt bằng chung các dự án phim Việt Nam và quốc tế ăn khách nhất. Tuy nhiên, các nhượng quyền lớn đã không thể tiếp tục giữ vững vị thế tại phòng vé, trong khi đó, thể loại hài với nội dung tích cực, tươi sáng vẫn là ưu tiên hàng đầu đối với dòng phim thương mại.

Kinh doanh
13/12 2023
The Boy and The Heron ăn khách nhất Hoa Kỳ, Wonka đứng đầu phòng vé Việt

Bom tấn hoạt hình mới nhất của Studio Ghibli là The Boy and The Heron đã có khởi đầu mạnh mẽ khi ra mắt ở Hoa Kỳ từ cuối tuần qua. Trong khi đó, Wonka mang về doanh thu gần 90 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày ra rạp tại Việt Nam

Phát trực tuyến trên Disney+ hủy hoại thành tựu phim hoạt hình Pixar?

Những dự án lớn quan trọng của Pixar đã gặp phải thất bại phòng vé trong suốt thời kỳ đại dịch khó khăn bất chấp nội dung chăm chút và hình ảnh đột phá. Nguyên nhân này được cho là sự ra mắt của mô hình phát trực tuyến Disney+ đã thay đổi thói quen và hành vi chi tiêu dành cho giải trí của các gia đình trên toàn cầu.

Kinh doanh
07/12 2023
Tiền truyện Đấu Trường Sinh Tử vượt The Marvels, Wish tại phòng vé sau 2 tuần ra rạp

The Ballad of Songbirds and Snakes duy trì sức hút mạnh mẽ tại thị trường quê nhà, giữ vững vị trí số 1 sau 2 tuần ra mắt. Thành tích của dự án đã vượt qua The Marvels, bom tấn đắt đỏ từng được kỳ vọng cao của MCU cũng như tác phẩm hoạt hình đánh dấu cột mốc 100 năm của Walt Disney, Wish.

The Marvels khởi động yếu, doanh thu mở màn kém xa tập phim đầu tiên

Kết quả phòng vé trong cuối tuần mở màn đầu tiên của The Marvels hiện được cập nhật tương đối kém khả quan. Phim có thành tích thấp hơn nhiều so với tập đầu ra mắt năm 2019 đồng thời cũng nhận được mức điểm trung bình từ hầu hết các nền tảng thu thập đánh giá.

Phim ca nhạc của Taylor Swift đánh bại tác phẩm lịch sử do Martin Scorsese đạo diễn tại phòng vé

Cuối tuần qua, bộ phim Killers of the Flower Moon do Martin Scorsese đã ra rạp với doanh thu thấp hơn kỳ vọng dù được đầu tư kinh phí sản xuất lên đến 200 triệu USD. Trong khi đó, phim tài liệu ca nhạc The Eras Tour của Taylor Swift tiếp tục vị trí dẫn đầu danh sách các tác phẩm ăn khách nhất tuần tại Bắc Mỹ.

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...