Barbie và Ken rời khỏi Xứ sở mộng mơ để tiến vào thế giới thực trong trailer mới

Trong trailer mới phát hành, ngoài việc hé lộ nhiều phiên bản Barbie và Ken khác nhau cùng tồn tại trong thế giới màu hồng Barbieland, bộ phim dường như chúa đựng một cuộc phiêu lưu lớn hơn xoay quanh cặp đôi nhân vật do Margot Robbie và Ryan Gosling đảm nhiệm

Barbie
05/04 2023
Barbie
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Teaser trailer thứ 2 của live-action Barbie gần đây đã được Warner Bros. gửi đến người hâm mộ toàn cầu. Đoạn giới thiệu dài gần 2 phút mở màn với khung cảnh bãi biền tràn ngập màu hồng tại Barbieland. Các diễn viên khác nhau cùng tham gia đảm nhiệm vai trò Barbie và Ken bắt đầu chào hỏi với thái độ vui vẻ, tích cực.

Tuy nhiên càng về sau, dường như những căng thẳng giữa họ bắt đầu trở nên trầm trọng hơn khi bãi biển dần đông đúc và "không đủ chỗ" cho quá nhiều những Barbie và Ken như vậy.

Nhiều diễn viên cùng đảm nhiệm vai trò Barbie và Ken trong live-action sắp ra mắt của Warner Bros.

Đoạn tiếp theo, teaser hé lộ việc nhân vật do Margot RobbieRyan Gosling đảm nhiệm lên chiếc xe rời khỏi vùng đất mộng mơ và tiến vào thế giới thực RealWorld. Dù không tiết lộ thêm bất cứ điều gì, tuy nhiên những chi tiết này được kỳ vọng sẽ tạo ra một tiền đề tốt, mang đến thông điệp sâu sắc hơn cho dự án.

Ngoài Margot và Ryan, bộ phim cũng có sự góp mặt của Emma Mackey, Lưu Tư Mộ, America Ferrera, Alexandra Shipp... trong các vai diễn với tên gọi giống nhau và đều là Barbie hoặc Ken. Cùng với đó, nữ ca sĩ nhạc Pop Dua Lipa cũng tham gia bộ phim thông qua vai diễn một Barbie tiên cá với mái tóc màu xanh khác lạ. Nhiều nguồn tin quốc tế cũng cho thấy rằng nam diễn viên chuyên trị dạng vai hành động John Cena sẽ có tên trong danh sách tuy nhiên vai trò thực sự của anh là gì hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Greta Gerwig (của Lady Bird) đảm nhiệm vai trò biên kịch kiêm đạo diễn bộ phim. 

Dua Lipa xuất hiện trên poster nhân vật mới phát hành gần đây của dự án
Dua Lipa (trái) xuất hiện trên poster nhân vật mới phát hành gần đây của dự án bên cạnh là Emma Mackey (phải). Ảnh: Warner Bros.

Đây là lần đầu tiên thương hiệu đồ chơi nổi tiếng của hãng Mattel nhận được bản chuyển thể điện ảnh với người thật đóng. Trước đó, loại búp bê có hình dáng giống người này xuất hiện trong nhiều trò chơi điện tử và chương trình truyền hình, sách, báo, truyện tranh... Kể từ năm 2001, ước tính đã có gần 40 dự án hoạt hình được thực hiện và mang về doanh thu gần 2 tỷ USD cho các nhà phân phối các nhau.

Barbie hiện được ấn định ra mắt vào ngày 21 tháng 07 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...