Những hình ảnh đầu tiên hé lộ câu chuyện âm nhạc vui nhộn ở live-action Barbie

Những hình ảnh đầu tiên hé lộ câu chuyện âm nhạc vui nhộn ở live-action Barbie

Margot Robbie sẽ hóa thân vào nhân vật đồ chơi trẻ em nổi tiếng mang tên Barbie trong dự án phim cùng tên sắp ra mắt vào mùa hè năm 2023. Tác phẩm do nữ đạo diễn được đánh giá cao gần đây Greta Gerwig chỉ đạo.

Barbie
16/12 2022
Barbie
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Barbie là bộ phim điện ảnh ca nhạc người đóng đầu tiên dựa trên thương hiệu đồ chơi trẻ em rất được yêu thích cùng tên của hãng Mattel. Tác phẩm đã bắt đầu ghi hình vào tháng 3 năm nay tại phim trường ở Anh và được thông báo hoàn tất trong vòng 4 tháng.

Cách đây ít giờ, Warner Bros. đã bất ngờ đăng tải đoạn phim giới thiệu đầu tiên cho tác phẩm với đoạn mở màn nhại lại phân cảnh kinh điển trong tác phẩm khoa học giả tưởng được đánh giá rất cao trước đó là 2001: A Space Odyssey.

Teaser trailer của Barbie

Phần lời tựa sau đó kể câu chuyện mang tính cách mạng rằng "Từ thuở xa xưa, từ khi những bé gái đầu tiên tồn tại, đã có những con búp bê. Nhưng búp bê sẽ luôn và mãi mãi là búp bê trẻ con cho đến khi" Barbie do Margot Robbie hóa thân xuất hiện.

Và điều này cũng là khởi nguồn trong thực tế của dòng đồ chơi mang dáng hình người lớn và phong cách thời trang có thể biến đổi, được hàng triệu trẻ em trên thế giới yêu thích mang tên Barbie của công ty Mattel.

Con búp bê Barbie đầu tiên được giới thiệu vào tháng 03 năm 1959 trong một bộ đồ bơi kẻ sọc đen trắng, đeo mắt kính và có mái tóc xoăn quyến rũ. Những chi tiết này đã được đưa chính xác lên phim cùng phong cách trang điểm cổ điển với môi đỏ và mắt xanh cùng hàng lông mi dài, đậm.

Margot Robbie tái hiện hoàn chỉnh phiên bản đầu tiên của búp bê Barbie

Dù có thời lượng ngắn ngủi tuy nhiên người xem vẫn dễ dàng nhận ra một số chi tiết nhỏ được hé lộ liên quan đến bộ phim, trong đó có phân cảnh Barbie bước vào thế giới ngập tràn màu sắc của mình có tên Barbieland. Tạo hình của Ryan Gosling trong vai trò chàng Ken hào hoa cũng được hé lộ bên cạnh sự xuất hiện của Lưu Tư MộIssa Rae.

Tháng 05 năm nay, trong bài đăng trên trang cá nhân của cây viết Kyle Buchanan thuộc Thời Báo New York, anh cho biết thêm rằng bộ phim mới sẽ không chỉ có một nhân vật Barbie và Ken duy nhất mà đó sẽ là tuyến nội dung phức tạp khi giới thiệu 3 cặp đôi dưới cái tên như vậy.

Ryan Gosling tham gia trong vai trò nhân vật Ken, người yêu của Barbie

Ryan Gosling tham gia trong vai trò nhân vật Ken, người yêu của Barbie

Cả Ryan Gosling và Lưu Tư Mộ cũng như diễn viên ra màu Ncuti Gatwa (của Sex Education) sẽ đều đảm nhiệm vai trò Ken trong khi đó Margot Robbie, Issa Rae và Hari Nef đóng vai 3 nhân vật Barbie khác nhau cho bộ phim.

Hiện nội dung của bộ phim vẫn đang được giữ kín. Phim sẽ ra mắt khán giả dự kiến vào ngày 21 tháng 07 năm 2023. Cinematone tiếp tục thông tìn về tác phẩm.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...