Black Widow chính thức bị hoãn chiếu, hiệu ứng domino liệu có bị xảy ra với MCU?

Black Widow chính thức bị hoãn chiếu, hiệu ứng domino liệu có bị xảy ra với MCU?

Bộ phim đầu tiên và duy nhất trong mùa hè của Marvel đã buộc phải hoãn lịch trình phát hành của mình để đảm bảo sức khoẻ cộng đồng trong tình hình dịch bệnh hiện tại.

7
Đặc Vụ Góa Phụ Đen
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Tác phẩm thứ 24 và cũng là bộ phim mở màn giai đoạn thứ 4 của Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel, phim là câu chuyện xoay quanh nhân vật Black Widow (Natasha Romanoff) do ngôi sao Scarlett Johansson thủ vai và có dòng thời gian nằm giữa các sự kiện trong 2 tập Captain America: Civil War và tập Avengers: Infinity War. Bộ phim ban đầu dự tính ấn định ra rạp từ cuối tháng 4 năm nay, tuy nhiên mới đây hãng phát hành Walt Disney chính thức phát đi thông báo về việc hoãn chiếu bộ phim. Thời gian mới chưa được ấn định.
Tình hình dịch bệnh ngày một phức tạp khiến nhiều nhà rạp phải đóng cửa, lệnh hạn chế đi lại và tiếp xúc cộng đồng khiến cho các hoạt động giải trí như phim ảnh hoàn toàn bị ngưng chệ. Sau Mulan, The New Mutant và Antlers bị dời ngày phát hành, lần này một trong những bom tấn chủ lực của MCU trong năm 2019 cũng buộc phải hoãn lại lịch chiếu.
Black Widow chính thực bị hoãn chiếu sau nhiều lo ngại. Ảnh: Walt Disney
Black Widow chính thực bị hoãn chiếu sau nhiều lo ngại. Ảnh: Walt Disney
Hệ quả từ việc này có thể là vô cùng nghiêm trọng khi lịch trình sắp đặt sẵn cho các phim thuộc MCU thường được công bố trước đó cả năm nhằm phục vụ cho quá trình quảng bá phim. Mỗi tác phẩm trong đó được ấn định nhằm vào một khoảng thời gian cũng như mùa phát hành ăn khách nhất. Black Widow trước đó được xác định là bom tấn có kỳ vọng doanh thu phòng vé cao trong tháng 5 của Walt Disney. Tiếp sau đó đến tháng 11, MCU sẽ tiếp tục phát hành Eternals. Nếu hiệu ứng từ phim trước đó tốt sẽ tiếp tục khiến Eternals thuận lợi thăng tiến tại phòng vé.
Cho đến thời điểm hiện tại, chưa rõ liệu kế hoạch phát hành như ban đầu có tiếp tục bị thay đổi không. Tuy nhiên đầu năm 2021, Marvel cũng ấn định phát hành một tác phẩm khác là Shang-chi and the Legend of Ten Rings, bộ phim dự kiến ra rạp vào dịp Tết Nguyên Đán nhắm vào thị trường Châu Á (đặc biệt là Trung Quốc) bởi nhân vật trung tâm của phim là một siêu anh hùng có lai lịch Trung Quốc. Như vậy có thể thấy việc thay đổi lịch phát hành của Black Widow hiện tại có thể ảnh hưởng lớn đến cả Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel sau này.
Hy vọng, dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi để các hoạt động sẽ sớm trở lại bình thường! Cinematone tiếp tục thông tin về lịch phát hành bộ phim Black Widow và các tác phẩm thuộc MCU theo các hashtag #MCU hoặc #Marvel.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...