Captain Marvel vượt mốc 1 tỷ đô-la Mỹ, liệu đã đủ sức thay thế Đội trưởng Mỹ?

Captain Marvel vượt mốc 1 tỷ đô-la Mỹ, liệu đã đủ sức thay thế Đội trưởng Mỹ?

Doanh số đến thời điểm hiện tại của Captain Marvel đã vượt mốc 1 tỷ toàn cầu, đánh dấu sức mạnh mới cho thế hệ kế cận của Vũ trụ điện ảnh Marvel

Dự án mới
05/04 2019

Với kinh phí làm phim ước tính vào khoảng trên dưới 150 triệu USD, phim chỉ còn cách Captain America: Civil War vỏn vẹn 150 triệu đô nữa để có thể vượt qua bom tấn của Đội Trưởng Mỹ. 

Captain Marvel đã vượt qua doanh thu nội địa của Aquaman

Captain Marvel đã vượt qua doanh thu nội địa của Aquaman. Ảnh: Marvel Studios

Hiện tại, phim xếp vị trí thứ 7 về doanh thu toàn cầu trong loạt phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel, thứ 8 doanh thu nội địa và là phim hành động có nhân vật chính nữ giới cao thứ 7*, sau Hunger Games và là phim siêu anh hùng có doanh thu cao thứ 15* mọi thời đại, vượt qua cả bom tấn rất gây tiếng vang Aquaman.

Dù ghi nhận mức doanh thu khổng lồ tuy nhiên phim đến hiện tại vẫn chưa thực sự là câu chuyện truyền cảm hứng hay tạo biểu tượng. Trên trang chuyên đánh giá phim Metacritic, phim nhận ý kiến đánh giá không nhiều tích cực. Điểm Metascore (được chấm bởi các cây bút từ các tờ báo lớn), phim đạt 64/100 điểm, trong khi điểm User Score (chấm bởi người dùng), phim nhận mức điểm thấp tệ hại chỉ 3.6/10. Nếu so sánh với những tựa phim đề cao nữ quyền như Wonder Woman đạt 76 Metascore và 7.7 User Score hay The Hunger Games đạt 68 Metascore và 7.0 User Score thì đây đúng là trường hợp đáng để lưu tâm.

Phim nhận ý kiến trái ngược từ giới chuyên môn và khán giả đại chúng

Phim nhận ý kiến trái ngược từ giới chuyên môn và khán giả đại chúng

Khán giả hiện cũng đang mong chờ một màn xuất hiện tốt hơn của nữ siêu anh hùng mạnh mẽ nhất vũ trụ Marvel này trong bom tấn Endgame ra mắt cuối tháng 4 này và hy vọng cô sẽ không để lại nhiều ý kiến trái chiều như vậy.

Carol Danvers cùng các dự án phim độc lập mới như Shang-chi sẽ là thế hệ siêu anh hùng thay thế cho Captain America hay Iron Man trong các năm tiếp theo của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Sau Endgame, nhiều nguồn tin cho rằng đội trưởng Mỹ sẽ không còn xuất hiện dưới diễn xuất của Chris Evan nữa, đồng thời một số nhân vật quen thuộc góp phần tạo dựng nên MCU cũng sẽ ra đi.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...