Fast X phần 2 được ấn định ra mắt vào năm 2025, Dwayne Johnson trở lại cùng Gal Gadot

Fast X phần 2 được ấn định ra mắt vào năm 2025, Dwayne Johnson trở lại cùng Gal Gadot

Phần tiếp theo của Fast X (hay Fast & Furious 10) hiện đã được thông báo sẽ phát hành tại rạp vào đầu tháng 4 năm 2025. Bộ phim sẽ có sự quay trở lại của dàn ngôi sao đông đúc từ tập phim trước cũng như cuộc đối đầu giữa phản diện Dante (Jason Momoa đóng) và Hobbs (Dwayne Johnson đóng).

Fast X (hay Fast & Furiuos 10) là phần mới nhất trong nhượng quyền thương mại đề tài đua xe - hành động của Universal Pictures. Bộ phim ra mắt vào giữa tháng 5 vừa qua và nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ toàn cầu. Phim hiện đã vượt mốc 600 triệu USD tại phòng vé và xếp thứ 5 trong danh sách những tác phẩm ăn khách nhất năm 2023, tính đến thời điểm viết bài.

Fast X phần 2 hiện được ấn định ra mắt vào đầu mùa hè năm 2025

Fast X phần 2 hiện được ấn định ra mắt vào đầu mùa hè năm 2025

Như những gì đã tiết lộ, Fast X là phần đầu tiên trong loạt 2 (hoặc cũng có thể là 3) phim liên tiếp nhau có nhiệm vụ khép lại toàn bộ kỷ nguyên Fast Saga trên màn ảnh rộng. Và thời gian ra mắt của Fast X Phần 2 (hay Fast & Furious 11) cuối cùng cũng đã được tiết lộ.

Trong bài đăng mới trên trang IG cá nhân, diễn viên chính kiêm nhà sản xuất của bộ phim Vin Diesel cho biết rằng, tập thứ 11 của loạt phim này sẽ ra mắt vào ngày 04 tháng 04 năm 2025, tức là khoảng 22 tháng nữa.

Như vậy rõ ràng dù đã được lên kế hoạch trước, Fast X và Fast X Phần 2 đã không được quay liên tiếp mà nhà sản xuất cùng đơn vị phát hành vẫn cần các số liệu tài chính cũng như điều kiện khác để có thể tiếp tục cho ra mắt tập hậu truyện này.

Ngày 4 tháng 4 năm 2025… chỉ còn chưa đầy 22 tháng nữa.

Tôi thích biểu cảm và sự hợp tác của tất cả các diễn viên trong loạt phim khi bước vào World's Saga. Jason muốn thử một cái gì đó hoàn toàn độc đáo và đặc biệt, cuối cùng đã tạo nên nhân vật có thể đánh cắp cảnh quay mà thế giới sẽ không quên. Cảm ơn tất cả các bạn đã xuất hiện như mọi khi…. 7 tỷ chẳng nghĩa lý gì nếu nó không đại diện cho tình cảm gia đình và sự chân thành thực sự.

Đối với những người chưa biết FastX chỉ là phần một, hãy biết rằng phần hai sẽ là nỗ lực nhanh chóng mà bạn chưa từng thấy của gia đình và xưởng phim.

Bằng tất cả cả tình yêu…

Nhân vật phản diện Dante sẽ trở lại, đối đầu với dàn nhân vật còn đông đảo hơn ở tập tiếp theo

Nhân vật phản diện Dante sẽ trở lại, đối đầu với dàn nhân vật còn đông đảo hơn ở tập tiếp theo

Fast X kết thúc với cuộc chiến còn đang dang dở giữa nhân vật Dominic Toretto (Vin Diesel đóng) và Dante (Jason Momoa đóng). Cuộc trả thù của tên giang hồ này đã lan rộng ra với rất nhiều người chịu ảnh hưởng và hắn chắc chắn sẽ không dừng lại cho đến khi đạt được mục tiêu của mình. Trong phần hậu tín dụng, Fast X cũng hé lộ sự trở lại của nhân vật Gisele (Gal Gadot đóng) và Hobbs (Dwayne Johnson đóng).

Trong ngọn nguồn nỗi đau mất gia đình mà Dante chịu đựng, Hobbs khi đó chính là người đã ra tay giết hại cha hắn và điều đó báo hiệu việc nhân vật do The Rock đảm nhiệm sẽ trở thành mục tiêu trả thù lớn tiếp theo mà kẻ phản diện nhắm tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...