Jason Momoa có thể sẽ không trở lại trong vai trò phản diện ở tập Fast and Furious 11 sắp tới

Jason Momoa có thể sẽ không trở lại trong vai trò phản diện ở tập Fast and Furious 11 sắp tới

Tập Fast and Furious thứ 11 hiện cũng được cho sẽ là lần cuối cùng khán giả chứng kiến sự trở lại của Van Diesel với vai diễn Dominic Toretto. Kinh phí sản xuất của dự án có thể cũng sẽ giảm xuống do kết quả phòng vé của Fast X trước đó không thực sự quá ấn tượng.

Hé lộ
15/01 2024

Fast X (tựa Việt: Fast and Furious 10) là dự án mới nhất ra mắt của thương hiệu hành động, đua xe do Universal Pictures phát hành với sự tham gia của Van Diesel trong cả hai vai trò là diễn viên chính cũng như nhà sản xuất cho bộ phim. Tác phẩm này từng được dự đoán có thể tiếp nối thành công khổng lồ của các bộ phim ra mắt trước đó thuộc cùng nhượng quyền khi ấn định khởi chiếu vào mùa hè năm 2023 vừa qua.

Dù sở hữu các yếu tố vốn được xem là ăn khách như dàn diễn viên siêu sao, hình ảnh mãn nhãn, hành động cháy nổ cường độ cao... tuy nhiên Fast X sau cùng lại "chạy rất chậm" tại phòng vé. Phim kết thúc kỳ trình chiếu toàn cầu với chỉ hơn 720 triệu USD. Con số này nếu so với kinh phí sản xuất lên đến 340 triệu USD của bộ phim, rõ ràng đã không phải là thành công đúng như mong đợi. Theo Variety ước tính, Fast X thực tế chỉ vừa vượt qua ngưỡng hòa vốn và tiền lãi (nếu có) cũng không thực sự đáng kể.

Chính vì nguyên nhân kể trên, phần tiếp theo hiện đã được lên kế hoạch, được cho là sẽ bị cắt giảm một phần kinh phí về mức khoảng trên dưới 200 triệu USD. Đây vẫn là kinh phí sản xuất khổng lồ tuy nhiên nó có thể phần nào cho thấy quy mô đang giảm xuống bởi dàn diễn viên ngôi sao (bao gồm những gương mặt như Dwayne Johnson, Gal Gadot, hiện đã xuất hiện ở đoạn tín dụng cuối tập Fast X) cũng sẽ chiếm đến hàng chục triệu USD từ khoản kinh phí kể trên.

Fast 11 có thể sẽ lựa chọn một phản diện mới

Fast 11 có thể sẽ lựa chọn một phản diện mới

Theo The Insneider, phần tiếp theo sẽ là lần cuối cùng Van Diesel xuất hiện trong nhượng quyền với vai diễn Dominic Toretto đã gắn liền với sự nghiệp của anh ở Hollywood. Đồng thời, kịch bản cũng có thể sẽ chọn một nhân vật phản diện mới thay thế Dante Reyes (do Jason Momoa thủ vai).

Trong cuối phần Fast X, Dante được tiết lộ vẫn đang chuẩn bị một kế hoạch lớn lao hơn và Dominic cùng con trai mình đã thoát khỏi chiếc bẫy khổng lồ ở đập nước. Chưa có xác nhận chính thức từ các bên liên quan tuy nhiên, nếu các tin tức kể trên là chính xác, Fast 11 có thể đang gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất bởi kết quả kinh doanh không được như kỳ vọng ở tập Fast X.

Tập phim Fast and Furious mới cũng có thể là lần cuối Vin Diesel tham gia trong vai trò Dominic Toretto

Tập phim Fast and Furious mới cũng có thể là lần cuối Vin Diesel tham gia trong vai trò Dominic Toretto

Trước đó, vào tháng 6 năm ngoái, Universal Pictures cho biết hãng vẫn không từ bỏ nhượng quyền với việc tiếp tục mở rộng với một số dự án trong đó có một tác phẩm ăn theo có sự tham gia của Dwayne Johnson. Cả Dwayne và Vin đều đóng vai trò sản xuất tuy nhiên đây được cho biết sẽ không phải là tập thứ 11 hay 12 của loạt phim gốc.

Dự kiến, tác phẩm này sẽ không có sự tham gia của Vin Diesel tuy nhiên một số ngôi sao lớn khác của Fast & Furious Saga có thể góp mặt cùng Dwayne Johnson.

Theo kế hoạch ban đầu, Fast X và phần tiếp theo (chưa có tên gọi chính thức) được thiết kế để trở thành 2 tập liên tiếp với thời gian ra mắt chỉ cách nhau 1 năm. Tuy nhiên do ảnh hưởng từ cuộc đình công của các biên kịch và diễn viên tại Hollywood vào cuối năm ngoái, Fast 11 đã phải hoãn lại. Thời gian dự kiến mới hiện đang ấn định vào ngày 04 tháng 04 năm 2025.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...