Avatar: Fire and Ash Bài viết Vai diễn của Dương Tử Quỳnh sẽ không xuất hiện trong Avatar 3: Fire and Ash

Vai diễn của Dương Tử Quỳnh sẽ không xuất hiện trong Avatar 3: Fire and Ash

Dù xuất hiện trong hình ảnh hậu trường từ lâu của Avatar 2 tuy nhiên vai diễn của minh tinh Dương Tử Quỳnh được cho biết sẽ không xuất hiện cho đến ít nhất là phần thứ 4 của thương hiệu điện ảnh ăn khách này.

15/08/2024 10:18 (GMT+7)

Báo cáo mới đây từ truyền thông quốc tế cho biết rằng, các thông tin về sự xuất hiện của Dương Tử Quỳnh trong Avatar 3 (hiện có tên chính thức là Avatar: Fire and Ash) trước đây đã có sự sai lệch và minh tinh của Everything Everywhere All at Once  sẽ không xuất hiện trong phần phim sắp tới.

Trước đó, trong dàn diễn viên được nhìn thấy trên phim trường của Avatar: The Way of Water, người ta chứng kiến Dương Tử Quỳnh có mặt cùng với đạo diễn James Cameron. Các hình ảnh sau đó cũng xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, khi Avatar: The Way of Water phát hành, minh tinh đã hoàn toàn không góp mặt trong dự án.

Các tin tức sau đó cho biết Dương Tử Quỳnh có thể sẽ xuất hiện kể từ phần 3 trong vai trò là Tiến sĩ Karina Mogue, một nhân vật con người có nhiệm vụ quan trọng và không chỉ xuất hiện với một phần phim.

Hình ảnh trên phim trường của Dương Tử Quỳnh và đạo diễn James Cameron được nhà sản xuất Jon Landau chia sẻ

Hình ảnh trên phim trường của Dương Tử Quỳnh và đạo diễn James Cameron được nhà sản xuất Jon Landau chia sẻ

Cuối tháng 12 năm 2022, IGN cho biết rằng nhân vật của cô sẽ được James Cameron giữ lại cho phần phim thứ 3, đồng thời bổ sung thêm một số diễn viên mới nổi bật như Vin Diesel (Fast & Furious) cùng với David Thewlis (Harry Potter và Wonder Woman).

Dẫu vậy, chia sẻ cùng tờ EW trong khuôn khổ sự kiện D23 mới kết thúc của Disney, James cho biết rằng sự xuất hiện đáng chờ đợi của Dương Tử Quỳnh sẽ đến muộn hơn một chút. Ông tiết lộ vai diễn này sẽ có mặt kể từ phần phim thứ 4 và thứ 5, hiện chưa có tiêu đề chính thức.

Trước đó, các biên kịch của loạt phim đã thực hiện viết kịch bản liên tiếp cho các phần 2, 3, 4 và thậm chí là 5. James Cameron hé lộ rằng trong suốt nhiều năm, các công tác hậu trường cho thấy ông cùng nhiều cây viết khác làm công việc tương tự như sáng tạo ra một loạt tiểu thuyết với kết cấu chặt chẽ, liên kết với nhau và sau đó tự mình chuyển thể tất cả chúng lên màn ảnh rộng.

Sự tỉ mỉ này kết hợp cùng giới hạn công nghệ kỹ xảo đã khiến cho thời gian ra mắt giữa phần Avatar đầu tiên và thứ 2 (The Way of Water) bị kéo dài lên tới 13 năm. Quá trình ghi hình thực tế trên phim trường sau đó cũng đã thực hiện liên tiếp phần 2 và 3 cũng như đoạn mở đầu của phần thứ 4.

Một số hình ảnh concept được tiết lộ gần đây của Avatar tại sự kiện D23. Ảnh: @empiremagazine (qua X)

Một số hình ảnh concept được tiết lộ gần đây của Avatar tại sự kiện D23. Ảnh: @empiremagazine (qua X)

James cho biết rằng, dòng thời gian của phần 2 và 3 có sự liền mạch với đoạn đầu của phần 4. Vì thế, việc ông thực hiện ghi hình đồng thời nhằm giúp các diễn viên trẻ giữ đúng độ tuổi mà không có sự sai lệch quá nhiều so với nhân vật mà họ đảm nhiệm trên màn ảnh rộng. Sau đó, phần thứ 4 sẽ có một bước nhảy thời gian tương đối lớn trong cốt truyện.

Jon Landau, nhà sản xuất đứng sau các phần phim này trước đó cũng cho biết rằng, đâu đó vào phần thứ 4 và 5, các Na'vi có thể khám phá thế giới con người và bối cảnh dường như sẽ được chuyển thể Trái Đất.

Phần thứ 3, Avatar: Fire and Ash được cho biết sẽ khám phá cộng đồng da dạng mới trên hành tinh Pandora. Một chủng tộc người Na'vi thiện chiến và hung tợn hơn được tiết lộ sẽ là trung tâm của tập phim này. Họ được nhìn thấy đã biết cách sử dụng các phương tiện bay độc đáo và khác biệt so với những gì mà người hâm mộ đã từng chứng kiến ở những tập Avatar trước.

James Cameron tiếp tục chỉ đạo phần phim cùng với đó là sự tham gia của Zoe Saldana, Sam Worthington, Sigourney Weaver, Stephen Lang...

Avatar 3 hiện đang ấn định ra mắt khán giả vào ngày 19 tháng 12 năm 2025. Các tập Avatar 4 và Avatar 5 dự kiến sẽ phát hành vào năm 2029 và 2031.


Bài viết liên quan



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...