Hàng loạt dự án được hé lộ trong ngày đầu tiên của sự kiện Disney Expo năm nay

Hàng loạt dự án được hé lộ trong ngày đầu tiên của sự kiện Disney Expo năm nay

Ngày đầu tiên của sự kiện dành cho người hâm mộ Disney D23 Expo đã mang đến nhiều tác phẩm sắp ra mắt của tập đoàn từ phần tiếp theo của Inside Out đến tiền truyện Mufasa: The Lion King và tác phẩm hoạt hình vẽ tay dạng truyền thống chưa từng được hé lộ Wish...

Ngày đầu tiên trong khuôn khổ sự kiện Disney D23 Expo đã chính thức khép lại. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi này, tập đoàn Walt Disney đã giới thiệu rất nhiều dự án điện ảnh hấp dẫn sắp ra mắt trong thời gian tới bao gồm các bộ phim dạng live-action, phim hoạt hình từ xưởng sản xuất Walt Disney Animation Studios cũng như Pixar Animation Studios.

Dưới đây là những tổng hợp các tác phẩm đã được công bố trong ngày 09 tháng 09 (giờ địa phương) vừa qua.

Phần tiếp theo của bộ phim kết hợp giữa người đóng và hoạt hình vẽ tay Enchanted sẽ đến với khán giả vào mùa thu năm nay sau 17 năm. Phim lấy bối cảnh 10 năm sau các sự kiện ở tập phim đầu tiên, khi này nàng công chúa Giselle đã có gia đình và một đứa con nhỏ tuy nhiên cô bắt đầu nghi ngờ về cái gọi là hạnh phúc mãi mãi về sau. Một điều ước đã được thực hiện khiến cho mọi thứ trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết.

Phim được ấn định ra mắt vào ngày 24 tháng 11 tới trên dịch vụ Disney+.

Bộ phim dựa trên kịch bản được sáng tạo bởi đạo diễn tài năng người Mexico Guillermo del Toro, có sự tham gia của nam tài tử Jared Leto cũng như Owen Wilson. Phim theo sau buổi lễ trừ tà của một nhóm bao gồm linh mục, nhà thần bí và chuyên gia sử học khi được bà mẹ đơn thân tên Gabbie nhờ cậy giúp đỡ bởi căn nhà mà bà ta mới chuyển đến có những hồn ma bí ẩn.

Phim được ấn định ra mắt vào ngày 10 Tháng 03, 2023

Teaser trailer của The Little Mermaid

Bản làm lại từ tác phẩm hoạt hình cùng tên của Walt Disney đã ra mắt một đoạn teaser trailer ngắn trong đó giới thiệu những cái nhìn đầu tiên về tạo hình của Ariel dưới hóa thân của nữ ca sĩ da màu Halle Bailey.

Phim dự kiến sẽ giữ nguyên tuyến truyện từ bản hoạt hình gốc với không nhiều thay đổi, đồng thời được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2023, nhằm ngày 26 tháng 05.

Hình ảnh mới nhất của dự án hoạt hình Elemental cũng đã được Pixar giới thiệu trong sự kiện năm nay. Bộ phim lấy bối cảnh tại một thành phố nơi các cư dân lửa, nước, đất và không khí sống cùng nhau. Hai nhân vật chính của tác phẩm là một cô gái trẻ bốc lửa và một anh chàng thích chạy theo dòng chảy sẽ bắt đầu một cuộc hành trình để khám phá ra xem giữa họ có bao nhiêu điểm tương đồng đáng giá.

Phim được ấn định ra mắt ngày 16 tháng 06 năm 2023.

Thông tin về dự án đã được đồn đoán từ lâu tuy nhiên trong khuôn khổ sự kiện năm nay, Disney mới chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về bộ phim thông qua một teaser poster. Tác phẩm sẽ là một bản phát hành độc quyền trên dịch vụ trực tuyến Disney+ vào năm sau 2023, dựa trên những nhân vật được sáng tạo bởi nhà văn người Anh J M Barrie.

Jude Law sẽ vào vai Thuyền trưởng Hook, Alexander Molony và Ever Anderson lần lượt đảm nhiệm vai trò Peter Pan và Wendy

Bộ phim mới được công bố do xưởng sản xuất phim hoạt hình Walt Disney mang tên Wish sẽ là dự án hiếm hoi kết hợp giữa kỹ thuật vẽ tay truyền thống (đã không còn được sử dụng trong phim điện ảnh của Disney trong hơn một thập kỷ nay) và đồ họa máy tính với phong cách màu nước đặc trưng.

Phim sẽ theo sau cuộc hành trình chống lại bóng tối của cô gái 17 tuổi tên Asha trong một vương quốc nơi những điều ước sẽ trở thành hiện thực theo đúng nghĩa đen.

Phim được ấn định ra mắt vào ngày 22 Tháng 11 năm 2023

Nữ diễn viên của Wonder Woman Gal Gadot và ngôi sao trẻ Rachel Zegler đã có mặt để giới thiệu về bản live-action đáng mong chờ từ Disney. Bộ phim đã có khoảng thời gian phát triển dài hơi kể từ năm 2016 và quá trình ghi hình cho tác phẩm được báo cáo đã bắt đầu tại Vương Quốc Anh vào tháng 03 năm nay. Phim cũng chào đón Andrew Burnap trong vai Hoàng tử Jonathan. Marc Webb, người từng chỉ đạo The Amazing Spider-Man 2, sẽ cầm trịch dự án phim lần này.

Phim dự kiến được phát hành vào năm 2024.

Hình ảnh đầu tiên của dự án phim hoạt hình của Pixar trong năm 2024 đã được giới thiệu trong khuôn khổ ngày đầu tiên của sự kiện. Phim sẽ theo sau cuộc hành trình khám phá thiên hà xa xôi và rộng lớn của cậu bé tên Elio, con người Trái Đất đầu tiên được tiếp cận với các sự sống ngoài vũ trụ.

Tác phẩm dự kiến ra mắt vào ngày 01 Tháng 03 năm 2024.

Phần hậu truyện được mong chờ của bộ phim hoạt hình đoạt giải Oscar Inside Out sẽ trở lại màn ảnh rộng vào năm 2024. Phim được cho biết sẽ mô tả quá trình dậy thì của cô bé Ridley cùng với những loại cảm xúc mới lần đầu xuất hiện bên cảnh những cảm xúc cơ bản từng được miêu tả trong tập phim đầu tiên.

Một số diễn viên lồng tiếng cho tập Inside Out được cho biết sẽ trở lại với vai trò tương tự ngoại trừ Mindy Kaling và Bill Hader.

Phần tiếp theo và cũng là tập tiền truyện của live-action ra mắt năm 2019 của Walt Disney là The Lion King đã chính thức xác nhận tiêu đề mới mang tên Mufasa: The Lion King. Với tiêu đề này, bộ phim sẽ tập trung khai thác vào quá trình trưởng thành và hành trình chấp nhận ngôi vương của cha Simba cũng như cuộc chiến với người anh em gian xảo Scar (hay từng được biết đến với tên gọi Taka.

Phim dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024.

Nhiều thông tin về các bộ phim, dự án mới sẽ được Cinematone tiếp tục cập nhật với hashtag #D23Expo, bạn đọc quan tâm có thể theo dõi trên trang web của chúng tôi hoặc kênh Google News tại đây. Lịch phát hành các bộ phim mới, bạn có thể tham khảo trên chuyên trang này. Các tác phẩm điện ảnh mới cũng sẽ được đăng tải liên tục thông tin tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...