Hình ảnh mới từ dự án phim kỷ niệm 70 năm Godzilla của Nhật Bản

Hình ảnh mới từ dự án phim kỷ niệm 70 năm Godzilla của Nhật Bản

Godzilla -1.0 (hay Godzilla Minus One) là tên gọi của bộ phim quái vật mới do Toho Nhật Bản trực tiếp sản xuất nhân dịp kỷ niệm 70 năm thương hiệu này ra mắt khán giả. Tác phẩm hiện đang được ấn định phát hành vào dịp đầu tháng 11 năm nay

9.7
Godzilla Minus One
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Đoạn giới thiệu ngắn của Godzilla -1.0 (hay Godzilla Minus One) đã được hãng phát hành Toho ra mắt cách đây ít giờ, hé lộ những phân cảnh đầu tiên trong bộ phim.

Đây được cho biết là tác phẩm nhằm kỷ niệm 70 năm hình tượng Godzilla đến với khán giả toàn cầu kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 1954 và cũng là dự án thứ 33 trong nhượng quyền thương mại quái vật được sản xuất bởi Nhật Bản. Takashi Yamazaki, người trước đây từng thực hiện dự án hoạt hình 3D Stand by Me Doraemon, sẽ trực tiếp tham gia viết kịch bản, đạo diễn kiêm giám sát hiệu ứng hình ảnh cho tác phẩm lần này.

Teaser trailer đầu tiên của Godzilla -1.0

Theo tiết lộ, Godzilla -1.0 sẽ lấy bối cảnh ngay sau khi thế chiến thứ 2 kết thúc (giống với bản phim năm 1954), thời điểm Nhật Bản vừa hứng chịu nỗi đau do 2 quả bom hạt nhân được Mỹ thả xuống Hiroshima và Nagasaki. Trên nền đống đổ nát đó, người dân sẽ tiếp tục hứng chịu thêm một thảm họa kép nữa từ sự trỗi dậy của một sinh vật cổ đại khổng lồ. Godzilla khi này giống như một cơn ác mộng sống đang bước đi giữa nỗi tuyệt vọng của hàng triệu con người.

Dự án phim mới của Toho tiếp tục trung thành với hình tượng Godzilla mà người Nhật Bản đã xây dựng. Không giống như phiên bản do Warner Bros. sản xuất, loài quái vật này luôn được mô tả là một thảm họa tàn khốc từ tự nhiên, một kaiju bị đánh thức bởi bức xạ hạt nhân với cơn thịnh nộ luôn chực chờ.

Phim hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 03 tháng 11 tại Nhật Bản. Lịch phát hành ở Bắc Mỹ sẽ đến muộn hơn, từ ngày 01 tháng 12. Thông tin lịch chiếu tại các quốc gia khác (bao gồm cả Việt Nam) chưa được hé lộ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...