Inside Out 2 có thêm nhiều cảm xúc mới, dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2024

Inside Out 2 có thêm nhiều cảm xúc mới, dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2024

Phần hậu truyện của bộ phim hoạt hình được chờ đợi từ lâu Inside Out, được cho biết sẽ bổ sung thêm nhiều cảm xúc mới khi quá trình trưởng thành của cô bé Ridley trở thành tâm điểm. Phim hiện đang ấn định ra mắt khán giả vào mùa hè năm tới.

Những Mảnh Ghép Cảm Xúc 2
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
38 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 14 Tháng 06, 2024

Inside Out là dự án hoạt hình ấn tượng do Pixar sản xuất, Walt Disney phát hành vào năm 2015. Bộ phim lấy nhân vật trung tâm là cô bé Ridley, người vừa cùng bố mẹ chuyển đến San Francisco. Sự khó khăn trong việc thích nghi với môi trường sống mới đã khiến cho các cảm xúc trong đầu cô bé trở nên hỗn loạn và chúng quyết định loại bỏ những trạng thái thiếu tiêu cực với hy vọng có thể mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho cô bé. Dẫu vậy những hành động đó lại vô tình khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn và đánh mất bản chất thật sự của các cảm xúc.

Phim do Pete Docter đạo diễn với kinh phí sản xuất 175 triệu USD. Tác phẩm đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng lớn trên toàn cầu khi thu gần 860 triệu USD, được hàng loạt các nhà phê bình khen ngợi đồng thời giành chiến thắng trong hạng mục Phim hoạt hình hay nhất tại lễ trao giải Oscar năm 2016.

Inside Out 2 dự kiến có thêm nhiều cảm xúc mới. Ảnh: Pixar

Inside Out 2 dự kiến có thêm nhiều cảm xúc mới. Ảnh: Pixar

Năm 2022, tại sự kiện dành cho nhà đầu tư Disney Expo, hãng phim đã chính thức thông báo về việc bật đèn xanh cho phần hậu truyện của Inside Out. Theo chia sẻ của Amy Poehler, người đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật Joy (Vui Vẻ), cô cho biết rằng dự án mới sẽ vẫn “diễn ra trong đầu Riley, chỉ có điều lần này cô bé đã là một thiếu niên” và một loạt cảm xúc được nhân cách hóa mới xuất hiện.

Ở thời điểm đó, các cảm xúc này chưa được tiết lộ chính xác là gì tuy nhiên đến cách đây ít giờ, theo DiscussingFilm (dẫn nguồn từ CanWeGetToast), chúng có thể sẽ bao gồm: Envy (Ghen tị), Ennui (Chán nản), Anxiety (Lo lắng) và Embarrassment (Xấu hổ). Các tiết lộ này phù hợp với tuổi thiếu niên nhiều cảm xúc của con người.

Inside Out 2 sẽ do Kelsey Mann đạo diễn, thay thế Pete Doctor và dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 14 tháng 06 năm 2024. Phần nội dung tóm tắt của dự án chưa được tiết lộ. Cinematone tiếp tục thông tin về bộ phim.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...