Jude Law đang đàm phán để tham gia Peter Pan phiên bản live-action của Walt Disney

Jude Law đang đàm phán để tham gia Peter Pan phiên bản live-action của Walt Disney

Tài tử người Anh Jude Law được cho là đang đàm phán tham gia vào dự án live-action chuyển thể từ phiên bản hoạt hình Peter Pan ra mắt năm 1953.

Peter Pan & Wendy
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Trang Variety dẫn lời một nguồn tin thân cận cho hay, ngôi sao của Captain MarvelFantastic Beasts Jude Law đang đàm phán để tham gia dự án Peter Pan & Wendy trong vai thuyền trưởng Hook. Đây là vai phản diện chính trong loạt phim hoạt hình gốc của hãng Walt Disney.

Jude Law hiện vẫn đang tham gia dự án Fantastic Beasts của Warner Bros trong vai giáo sư Dumbledore. Ảnh: Warner Bros

Jude Law hiện vẫn đang tham gia dự án Fantastic Beasts của Warner Bros trong vai giáo sư Dumbledore. Ảnh: Warner Bros

Thêm vào đó, David Lowery - người từng hợp tác với Disney trong dự án live-action Pete's Dragon sẽ đạo diễn bộ phim dựa trên kịch bản do anh và Toby Halbrooks (biên kịch phần Peter Pan gốc) sáng tạo.

Peter Pan & Wendy là dự án live-action đang nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả. Bộ phim nằm trong kế hoạch live-action hóa các bộ phim hoạt hình nguyên bản trong thế kỷ trước của hãng Walt Disney. Cùng với Peter Pan, Walt Disney hiện cũng đang thực hiện các dự án tương tự như The Little Mermaid (Nàng Tiên Cá) với sự tham gia của nữ ca sĩ da màu Halle Bailey trong vai Ariel, hay Cruella - chuyển thể từ bộ phim hoạt hình 101 chú chó đốm với Emma Stone trong vai Cruella de Vil...

Hồi tháng 3 năm nay, dự án cũng đã thông báo về việc hoàn tất quá trình tuyển chọn hai vai diễn chính cho nhân vật Peter Pan và Wendy. Đồng thời, Walt Disney hiện vẫn đang được cho là sẽ phát triển hai tập phim live-action riêng biệt lấy chất liệu từ Peter Pan. Bộ phim còn lại là Tinker Bell. Cho đến hiện tại, các thông tin về dự án Tinker Bell vẫn còn tương đối ít ỏi.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...