Justice League của Zack Snyder ấn định ngày ra mắt

Justice League của Zack Snyder ấn định ngày ra mắt

Bộ phim dựng lại của Justice League do đạo diễn Zack Snyder thực hiện, vốn là một trong những tâm điểm quan tâm của người hâm mộ dòng phim siêu anh hùng cuối cùng cũng đã được ấn định ra mắt trên dịch vụ HBO Max

Hé lộ10:43 30/01/21
Trong một bài đăng cách đây không lâu, Cinematone đã dẫn lại nhiều thông tin uy tín từ các đơn vị truyền thông nước ngoài cho biết về thời gian ra mắt chính thức của phiên bản chưa từng có trong lịch sử phát hành phim điện ảnh - bản dựng đặc biệt của đạo diễn Zack Snyder cho tác phẩm Justice League với sự tham gia của những nhân vật siêu anh hùng cốt cán của vũ trụ DCEU. Vào thời điểm đó, thông tin được xác định Justice League SnyderCut có thể sẽ được ra mắt sớm vào khoảng tháng 3 năm nay trên dịch vụ HBO Max. Và để hồi đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ, phía HBO Max ngày hôm nay đã chính thức xác nhận ngày phát hành bộ phim.
Teaser Poster mới ra mắt, ấn định ngày phát hành của Justice League SnyderCut
Teaser Poster mới ra mắt, ấn định ngày phát hành của Justice League SnyderCut
Trong 3 poster mới ra mắt, Justice League SnyderCut sẽ có ngày khởi chiếu trực tuyến từ 18 Tháng 03 tới, độc quyền trên dịch vụ nội dung trực tuyến HBO Max của Warner Bros. Người hâm mộ có thể thưởng thức tác phẩm bằng chính gói đăng kí hiện tại của mình tại các quốc gia mà HBO Max hiện đã có mặt.
Justice League SnyderCut là một dự án chưa từng có tiền lệ trong lịch sử điện ảnh thế giới khi một bộ phim đã ra rạp lại được hậu thuẫn để phát hành lại một phiên bản khác do một nhà làm phim khác dựng. Phiên bản năm 2017 do Joss Whedon thực hiện dựa trên cơ sở các dữ liệu làm việc cũ của Zack Snyder. Báo cáo vào thời điểm đó cho biết Joss đã thay đổi đáng kể phần kịch bản cũng như phong cách thiết kế của ý tưởng dựng gốc khiến cho bộ phim bị ngay cả fan trung thành nhất với DCEU cũng phải quay lưng.
Thất bại của Justice League 2017 là quá to lớn, không chỉ về mặt doanh thu mà còn là cả danh tiếng lẫn sự nghiệp của vũ trụ điện ảnh cũng như nhiều diễn viên tham gia dự án. Chính vì lẽ đó, người hâm mộ bộ phim tin chắc rằng Zack Snyder đã thực hiện một bản dựng nháp và hy vọng Warner Bros có thể bằng cách nào đó giúp anh hoàn thành nốt dự án quan trọng này.
Những tin đồn vào thời điểm ban đầu bị cho là viển vông và bất khả thi nhưng việc Zack Snyder chính thức lên tiếng về công việc của mình trước khi rời ghế đạo diễn Justice League đã làm dấy lên niềm hy vọng khổng lồ. Một phong trào với hashtag #RealeseSnyderCut nhanh chóng được người hâm mộ trên toàn cầu hưởng ứng, tạo sức ép đến những nhà lãnh đạo Warner Bros. Cũng trong thời điểm khó khăn khi HBO Max mới triển khai và tìm cách lôi kéo người dùng, Warner Bros chính thức cho biết sẽ ra mắt bản Cut đặc biệt này. Nhiều thông tin bên lề xác nhận hãng thậm chí còn đầu tư thêm tiền cho Zack để thực hiện quay bổ sung nhiều phân cảnh còn thiếu để hoàn thiện hoàn chỉnh bộ phim.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...