Keira Knightley tham gia phim tiểu sử về kẻ giết người hàng loạt mang biệt danh Boston Strangler

Keira Knightley tham gia phim tiểu sử về kẻ giết người hàng loạt mang biệt danh Boston Strangler

Bộ phim với sự tham gia của Keira Knightley, Carrie Coon, David Dastmalchian... sẽ kể lại câu chuyện xoay quanh 2 nữ nhà báo làm việc tại Record American và quá trình họ xâu chuỗi các manh mối nhằm tìm ra kẻ đứng sau tội ác giết hại 13 người vào những năm đầu thập niên 60 thế kỷ 20 tại Hoa Kỳ

Boston Strangler
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Boston Strangler là biệt danh được đặt cho kẻ giết 13 phụ nữ ở khu vực Boston, Massachusetts trong khoảng thời gian từ năm 1962 đến năm 1964 tại Hoa Kỳ. Trong quá trình truy tìm kẻ thủ ác, các nhà điều tra gặp khó khăn do phạm vi gây án rộng cùng với các đối tượng là phụ nữ độc thân có độ tuổi từ 19 đến 85 thuộc các tầng lớp, sắc tộc khác nhau cũng như nhiều phương thức gây án phức tạp.

Có một thời gian, người ta tin rằng vụ án không phải gây ra bởi 1 người mà là nhiều kẻ cùng thực hiện tuy nhiên sau cùng Albert DeSalvo là cái tên được kết tội. Theo cái tài liệu được ghi lại, DeSalvo đã đóng giả thành nhiều người khác nhau, tiếp cận các phụ nữ độc thân, cưỡng bức và sát hại họ ngay tại nhà.

Albert DeSalvo là người bị kết án trong vụ 13 người phụ nữ bị sát hại trong khoảng thời gian từ năm 1962 đến năm 1964

Albert DeSalvo (giữa) là kẻ bị kết án trong vụ 13 người phụ nữ bị sát hại suốt khoảng thời gian từ năm 1962 đến năm 1964 tại Hoa Kỳ. Ảnh: AP

Hắn ta bị tuyên có tội và kết án chung thân vào năm 1967 tuy nhiên sau đó đã trốn thoát khi được đưa đến bệnh viên bang Bridgewater. Năm 1973, người ta tìm thấy DeSalvo bị sát hại trong một bệnh xá của nhà tù với nguyên nhân được cho là đã bán một số loại thuốc với giá rẻ hơn giá của các băng nhóm tội phạm ở Boston.

Trong toàn bộ quá trình làm sáng tỏ vụ việc, hai cái tên nổi bật được nhắc tới là Jean Cole và Loretta McLaughlin, các phóng viên điều tra đang làm việc tại tờ nhật báo Record American (hay Boston Herald). Theo đó, McLaughlin là người đầu tiên đã xâu chuỗi những sự việc và cho rằng đây là một vụ giết người hàng loạt. Bất chấp các định kiến về giới tính và sự đe dọa nguy hiểm đến tính mạng, bộ đôi sau đó đã thành công trong việc xuất bản loạt bài gồm 4 phần về Boston Strangler.

Dựa trên những sự kiện có thật kể trên, nhà làm phim Matt Ruskin sẽ đưa đến khán giả những cái nhìn mới xoay quanh các giả thuyết và lời đồn đoán về Boston Strangler trong bộ phim cùng tên sắp ra mắt trên nền tảng trực tuyến Hulu.

Minh tinh nước Anh  Keira Knightley đảm nhiệm vai trò chính trong dự án phim tiểu sử - tội phạm Boston Strangler sắp ra mắt trên Hulu

Minh tinh nước Anh Keira Knightley đảm nhiệm vai trò chính trong dự án phim tiểu sử - tội phạm Boston Strangler sắp ra mắt trên Hulu

Tác phẩm có sự tham gia của Keira Knightley trong vai trò chính Loretta McLaughlin. Cùng với đó là Carrie Coon (của Ghostbusters: Afterlife) góp mặt trong vai người đồng nghiệp của McLaughlin, Jean Cole. David Dastmalchian (của Dune, The Suicide Squad) sẽ vào vai tên sát nhân Albert DeSalvo.

Trailer chính thức của Boston Strangler

Boston Strangler hiện được ấn định ra mắt vào ngày 17 tháng 03 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...