The Good Nurse: Bộ phim về tên sát nhân giết người nhiều nhất lịch sử

The Good Nurse: Bộ phim về tên sát nhân giết người nhiều nhất lịch sử

Hai ngôi sao Jessica Chastain và Eddie Redmayne sẽ tham gia đóng chính trong dự án phim điện ảnh sắp ra mắt trên Netflix, kể lại quá trình điều tra tên giết người hàng loạt nguy hiểm hàng đầu Hoa Kỳ - Charlie Cullen

7
Người Y Tá Tốt
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Ngày 12 tháng 12 năm 2003, Charlie Cullen bị bắt tại một nhà hàng và sau đó được đưa ra xét xử sau quá trình dài điều tra.

Vào năm 2006, y bị tòa án tại New Jersey tuyên phạt 11 bản án chung thân liên tiếp với 400 năm cho tội danh giết 40 người (theo thú nhận) trong 16 năm làm y tá. Tuy nhiên, con số này bị cho là không phản ánh đúng thực tế, các cảnh sát và bác sĩ cho rằng hắn ta đã ra tay với 400 nạn nhân, khiến Cullen trở thành kẻ giết người hàng loạt nhiều nhất trong lịch sử được ghi nhận.

Eddie Redmayne đảm nhiệm vai diễn Charlie Cullen

Eddie Redmayne đảm nhiệm vai diễn Charlie Cullen

Quá trình điều tra hành vi phạm tội nguy hiểm của Cullen có công đóng góp lớn của một người đồng nghiệp từng làm việc với hắn ở trung tâm y tế Somerset là Amy Loughren. Nữ y tá này đã vô tình bấm nhầm vào lịch sử lấy thuốc của Cullen và phát hiện ra những sự bất thường trong quá trình làm việc của hắn và từ đó mở đầu cuộc điều tra kéo dài nhiều năm làm sáng tỏ nguyên nhân của những cái chết bí ẩn tại 9 cơ sở y tế khác nhau mà hắn ta đã làm việc trong quá khứ.

Dựa trên sự kiện có thật kể trên và cuốn sách xuất bản năm 2013 của Charles Graeber mang tên "The Good Nurse: A True Story of Medicine, Madness, and Murder", bộ phim The Good Nurse sẽ kể lại câu chuyện đầy kịch tính về quá trình Amy Loughren giúp đỡ cảnh sát bắt giữ Charlie Cullen.

Nữ minh tinh Jessica Chastain đảm nhiệm vai trò nữ y tá Amy Loughren

Nữ minh tinh Jessica Chastain đảm nhiệm vai trò nữ y tá Amy Loughren

Bộ phim có sự tham gia của minh tinh Jessica Chastain, người từng giành giải Oscar cho hạng mục nữ diễn viên xuất sắc nhắt, trong vai trò Amy - một người mẹ đơn thân đồng thời là đồng nghiệp của Cullen.

Trong khi đó, nam tài tử Eddie Redmayne sẽ đảm nhiệm vai diễn tên sát nhân Charlie Cullen. Đây là dự án phim thứ 2 có sự tham gia của anh và được Netflix phát hành sau thành công trước đó của tác phẩm chính kịch The Trial of the Chicago 7.

Trailer chính thức của The Good Nurse

The Good Nurse được ấn định ra mắt vào ngày 26 tháng 10 tới trên dịch vụ trực tuyến Netflix.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...