Tiền truyện của The Predator hé lộ tiêu đề chính thức

Tiền truyện của The Predator hé lộ tiêu đề chính thức

Nằm trong nhượng quyền thương mại Predator tuy nhiên bộ phim mới sẽ không được phát hành tại rạp mà thay vào đó là đến thẳng nền tảng Hulu vào năm 2022.

Prey
13/11 2021
6
Prey
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Mặc dù thương vụ bán mình vào năm 2017 của xưởng phim 20th Century Fox cho Walt Disney cùng với doanh thu bết bát của bản làm lại The Predator (2018) khiến cho nhiều người tin rằng, Nhà Chuột khó lòng bật đèn xanh ít nhất là trong vài ba năm tới cho các dự án thuộc nhượng quyền thương mại này. Dẫu vậy, vào cuối năm ngoái, khán giả đã được tiếp cận một số thông tin ít ỏi về dự án ăn theo sắp ra mắt, hiện đang được phát triển tại 20th Century Studios (tên gọi mới của 20th Century Fox).

Các tác phẩm thuộc loạt PredatorAlien từ trước đến nay đều là những bộ phim chứa mức xếp hạng cao do yếu tố bạo lực của chúng, điều này là hoàn toàn không phù hợp với tiêu chí chọn lọc phim của Walt Disney. Tuy nhiên, việc cố gắng đàm phán với hai tác giả gốc của The Predator trong một vụ kiện nhỏ hồi tháng 04 năm nay cho thấy, hãng chắc chắn không muốn từ bỏ quyền sở hữu với nhượng quyền nổi tiếng này của 20th Century Fox.

Phim mới của The Predator sẽ không được phát hành tại rạp

Phim mới của The Predator sẽ không được phát hành tại rạp

Tháng 11 năm ngoái, thông tin về một dự án ăn theo của The Predator được hé lộ. Nhận định ban đầu cho rằng đây sẽ là một tác phẩm hậu truyện mặc dù kịch bản không bám sát phiên bản ra mắt năm 2018 của đạo diễn Shane Black. Mã sản xuất phim khi đó được cho biết là Skulls và nhiều nguồn tin khẳng định rằng đây có thể sẽ không phải tên gọi chính thức của dự án.

Đến tháng 5, nữ diễn viên truyền hình Amber Midthunder (Legion) xác nhận việc tham gia bộ phim trong một vai trò chính. Điều này phần nào khẳng định quy mô khiêm tốn của dự án lần này.

Amber Midthunder đảm nhiệm vai chính trong dự án tiền truyện của The Predator

Amber Midthunder đảm nhiệm vai chính trong dự án tiền truyện của The Predator

Cho đến cách đây ít giờ, trên trang Twitter chính thức, 20th Century Studios mới đăng tải những hình ảnh đầu tiên về dự án. Qua hai bức hình, tên gọi cuối cùng của bộ phim đã được tiết lộ.

Phần phim mới có tên Prey cũng được cho biết sẽ là một sản phẩm trình chiếu trực tuyến độc quyền trên mạng Hulu. Phim cũng có thể có mức xếp hạng cao bởi qua hình ảnh concept đầu tiên có thể thấy bối cảnh ở Prey sẽ mang nhiều màu sắc bạo lực và kinh dị.

Nguồn: Twitter 20th Century Studios

Dan Trachtenberg - người từng chỉ đạo 10 Cloverfield Lane và The Boys sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Thời gian ra mắt ấn định vào năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...