Disney thông báo lịch phát hành live-action Nàng Tiên Cá và hai phim Marvel mới

Disney thông báo lịch phát hành live-action Nàng Tiên Cá và hai phim Marvel mới

Walt Disney đã chính thức cập nhật một số lịch phát hành cho các dự án mới trong tương lai của hãng trong đó cùng với live-action Nàng Tiên Cá, hai bộ phim chưa tiết lộ tiêu đề từ MCU cũng đang có mặt vào năm 2024. Các phần phim mới thuộc vũ trụ Star War, Avatar cũng đã có lịch phát hành

6.4
Nàng Tiên Cá
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Live-action Nàng Tiên Cá

Sáng nay (11/09), Walt Disney đã thực hiện cập nhật lịch phát hành cho một số dự án điện ảnh mới sắp ra mắt trong thời gian tới do đơn vị này cùng các công ty con sản xuất/ phát hành. Đáng chú ý nhất trong danh sách này có lẽ thuộc về live-action Nàng Tiên Cá -  bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm hoạt hình kinh điển cùng tên ra mắt năm 1989 của hãng.

Live-action Nàng Tiên Cá đã đóng máy từ tháng 7 vừa qua. Ảnh: Halle Bailey

Live-action Nàng Tiên Cá đã đóng máy từ tháng 7 vừa qua. Ảnh: Halle Bailey

Theo đó, bản phim Nàng Tiên Cá (The Little Mermaid) mới hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 26 tháng 05 năm 2023.

Trước đó, theo tiết lộ từ nữ diễn viên Halle Bailey - người đảm nhiệm vai trò chính Ariel, bộ phim này đã kết thúc quá trình ghi hình trên phim trường từ tháng 7 vừa qua và hiện đang bước vào giai đoạn hậu kỳ. Việc Walt Disney đẩy tác phẩm sang năm 2023 là một tín hiệu không mấy khả quan, tuy nhiên điều này có thể bắt nguồn từ việc nhiều bộ phim ban đầu dự kiến ra mắt vào năm 2020 và 2021 nay đã bị dời lại từ một vài tháng cho đến cả năm do ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19.

Live-action Nàng Tiên Cá sẽ do Rob Marshall đạo diễn. Ông từng tham gia chỉ đạo một số dự án điện ảnh nổi bật khác của Disney trước đây như Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (2011) hay bộ phim nhạc kịch Into The Woods (2014). Rob cũng là người tham gia viết kịch bản, sản xuất và đạo diễn bộ phim Mary Poppins Returns ra mắt năm 2018 với sự tham gia của minh tinh Emily Blunt.

Ngoài Nàng Tiên Cá, Walt Disney hiện được cho biết cũng đang quá trình phát triển bản live-action dựa trên câu chuyện gốc về chú hưu Bambi nổi tiếng.

Hai phim MCU chưa tiết lộ tiêu đề

Trong thông tin được đưa ra kèm theo, Disney đính kèm thêm 2 bộ phim chưa rõ tiêu đề cho vũ trụ MCU vào lần lượt các ngày 26 tháng 07 và 8 tháng 11 năm 2024. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, dự án muộn nhất được Marvel công bố thời gian ra mắt là Guardians of the Galaxy Vol 3 của đạo diễn James Gunn với lịch phát hành được ấn định vào 05 tháng 05 năm 2023.

GOTG vol 3 sẽ được ra mắt năm 2023 và có thể là bộ phim kết thúc giai đoạn 4 của vũ trụ MCU

GOTG vol 3 sẽ được ra mắt năm 2023 và có thể là bộ phim kết thúc giai đoạn 4 của vũ trụ MCU

Trước đó trong cuộc gặp dành cho cổ đông, giám đốc điều hành Marvel Kevin Feige đã thông báo về kế hoạch sản xuất một dự án Fantastic Four mới sau Guardians of the Galaxy Vol 3 tuy nhiên không công bố thời gian chính thức cho tác phẩm. Người hâm mộ có thể hy vọng ngày phát hành của dự án này sẽ là một trong hai mốc thời gian kể trên hoặc thậm chí sớm hơn.

Thời gian còn lại được nhiều người đồn đoán sẽ dành cho là phần tiếp theo Captain Marvel 4 của Anthony Mackie. Nam diễn viên da màu được công bố sẽ trở thành thế hệ Đội Trưởng Mỹ thứ 2 trên màn ảnh rộng sau khi kết thúc dự án truyền hình The Falcon and The Winter Soldier trên Disney+. Phần thứ 4 chưa không công bố thời gian phát hành nhưng có thể sẽ không ra mắt trước năm 2024.

Star War / Avatar

Nối tiếp sau đó, Disney cũng đã có kế hoạch mở rộng nhượng quyền thương mại Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao sau khi kỷ nguyên Skywalker kết thúc vào năm 2019 vừa qua. Một dự án có tên Star Wars: Rogue Squadron do đạo diễn Patty Jenkins (Wonder Woman) chỉ đạo hiện có mặt vào lịch phát hành Giáng sinh năm 2023, nhằm ngày 22 tháng 12.

Tập phim độc lập Rogue Squadron thuộc vũ trụ Star War đang có lịch ra mắt vào năm 2023

Tập phim độc lập Rogue Squadron thuộc vũ trụ Star War đang có lịch ra mắt vào năm 2023

Hai phần phim độc lập tiếp theo đang được lên kế hoạch vào các năm 2025 và 2027. Đan xen giữa khoảng thời gian đó là các phim Avatar 2, hiện đang ấn định vào các năm 2022 (dự kiến ngày 22 tháng 12), Avatar 3 (2024) và Avatar 4 (2026).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...