Phim hoạt hình sắp ra mắt Turning Red của Pixar chiếu trực tuyến trên Disney+

Phim hoạt hình sắp ra mắt Turning Red của Pixar chiếu trực tuyến trên Disney+

Trước sự gia tăng của các ca nhiễm COVID-19 mới, Disney/ Pixar đã phải chuyển kế hoạch phát hành tác phẩm Turning Red của hãng qua nền tảng Disney+ mà không thông qua các hệ thống rạp chiếu thông thường

7.6
Gấu Đỏ Biến Hình
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Thông tin trên CBR cho biết, Disney mới đây đã quyết định từ bỏ việc phát hành bộ phim hoạt hình Turning Red của hãng tại các rạp chiếu và thay vào đó là chuyển thẳng sang nền tảng trực tuyến Disney+.

Turning Red là tác phẩm hoạt hình thứ 3 của Pixar không ra rạp

Turning Red là tác phẩm hoạt hình thứ 3 của Pixar không ra rạp

Bước đi này được xem là khá bất ngờ bởi trước đó, sau khi thực hiện động thái tương tự với Luca vào hồi hè năm 2021, Disney được cho biết sẽ không tiến hành gửi bất kỳ bộ phim Pixar nào trong tương lai đến dịch vụ trực tuyến của cùng tập đoàn mà không thông qua rạp chiếu nữa.

Tuy nhiên với thông báo hiện tại, Turning Red (Tựa Việt: Gấu Đỏ Biến Hình) sẽ là tác phẩm hoạt hình thứ ba của xưởng Pixar ra mắt trên Disney+. Không giống như Black Widow hay Mulan, Turning Red sẽ được Disney cho phép người dùng đã đăng ký dịch vụ xem ngay mà không phải trả thêm phụ phí truy cập đặc biệt.

Bộ phim theo chân cô bé gốc Á tên Mei Lee - 13 tuổi. Gia đình cô có truyền thống và mối liên hệ đặc biệt với loài gấu đỏ. Điều này khiến cho Mei có khả năng biến hình mỗi khi tức giận hoặc bản thân không thể kiềm chế được cảm xúc.

Trong Turning Red, Mei sẽ phải đối mặt với cuộc sống của tuổi dậy thì đầy khó khăn khi có thể bị bại lộ bí mật bất cứ lúc nào cô bé không để ý.

Trailer chính thức của Turning Red

Turning Red hiện vẫn giữ nguyên ngày phát hành vào 11 tháng 03, 2022.

Báo cáo hôm 07 tháng 01 vừa qua trên Deadline cho thấy tình hình kém khả quan về số ca nhiễm bệnh COVID-19 tại California - thủ phủ của ngành công nghiệp điện ảnh Hollywood. Bang này đang chứng kiến ​​sự gia tăng số ca nhập viện, tăng 59% trong vòng hơn một tuần, và dự báo mới nhất cho biết đây mới chỉ là bước khởi đầu.

Vào ngày 31 tháng 12, dữ liệu tiểu bang cho thấy 5.835 bệnh nhân nhập viện với COVID . Tám ngày sau, tổng số đã tăng lên 9.275 - dữ liệu không được công bố cho ngày 1 tháng 1 do kỳ nghỉ năm mới. Chỉ riêng trong ngày thứ Sáu, tiểu bang đã có thêm 608 bệnh nhân mới mắc COVID.

Dự báo tổng hợp trên Công cụ Đánh giá COVID California dự đoán rằng số ca nhập viện liên quan đến COVID sẽ tăng lên 23.528 vào ngày 6 tháng 2, tăng 153% so với con số hiện nay. Việc gia tăng các ca lây nhiễm tiếp tục đặt gánh nặng lên ngành công nghiệp chiếu phim và phát hành phim tại Hoa Kỳ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...