Dự án hoạt hình Arcane từ League of Legends xác nhận phát hành trên Netflix

Dự án hoạt hình Arcane từ League of Legends xác nhận phát hành trên Netflix

Được thông báo vào cuối năm 2019 tuy nhiên mãi đến gần đây, bộ phim mới chính thức cập nhập kế hoạch ra mắt của mình đến người hâm mộ

Hé lộ
06/05 2021

Hồi tháng 10 năm 2019, Riot Games - đơn vị phát triển tựa trên đình đám League of Legends (Tựa Việt: Liên Minh Huyền Thoại) hé lộ những hình ảnh về dự án phim hoạt hình dài chính thức đầu tiên của hãng mang tên Arcane. Tác phẩm trước đó được kỳ vọng sẽ ra mắt trong năm 2020 nhân dịp kỷ niệm 10 năm thương hiệu trò chơi này phát hành đến khán giả trên toàn cầu.

Những hình ảnh công bố trước đó từ Riot Games

Những hình ảnh công bố trước đó từ Riot Games

Kế hoạch có vẻ đã được thay đổi và mới đây, Netflix chính thức tung teaser trailer chính thức đầu tiên cho dự án với thông báo phát hành vào mùa thu năm nay tuy nhiên chưa rõ ngày ra mắt cụ thể là ngày nào.

Theo những thông tin được tiết lộ từ trước, Arcarde sẽ lấy bối cảnh tại Pitlover - một thành phố cơ khí vô cùng phát triển trong Liên Minh Huyền Thoại. Phim sẽ là hành trình kể lại nguồn gốc của hai nhân vật mang tính biểu tượng trong vũ trụ này, tuy nhiên, hiện chưa rõ họ là ai và những thách thức mà họ đối đầu trong loạt phim sẽ là gì.

Arcane dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay trên Netflix

Arcane dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay trên Netflix

Hiện tại, dự án tuy chưa được gắn nhãn độ tuổi tuy nhiên trên Netflix, tác phẩm được xếp vào thể loại Hoạt hình dành cho người lớn. Nhiều thông tin được đưa ra về việc Arcane có thể sẽ dành cho đối tượng khán giả trên 14 tuổi và câu chuyện trong phim sẽ chứa một số phân cảnh bạo lực nhằm khai thác tối đa tiềm năng của thương hiệu này trong tương lai.

Teaser thông báo dự án trên Netflix

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...