Netflix đang phát triển dự án phim dựa trên thương hiệu trò chơi nổi tiếng BioShock

Netflix đang phát triển dự án phim dựa trên thương hiệu trò chơi nổi tiếng BioShock

Bộ phim hiện đang chỉ bước vào giai đoạn đầu tuy nhiên đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ đặc biệt sau khi kế hoạch sản xuất trước đây của Universal Pictures đổ bể vào năm 2010.

Dự án mới
17/02 2022

BioShock là một tựa game hành động góc nhìn thứ nhất từng được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 trên nền tảng máy chơi game Xbox 360 và Play Station cũng như có các bản cài đặt trực tiếp trên Windows và Mac OS.

Lấy bối cảnh vào những năm 1960 tại thành phố ngầm giả tưởng dưới đáy biển Rapture, trò chơi theo chân nhân vật chính Jack khám phá đống hoang tàn đổ nát của nơi từng rất phát triển trước khi nó bị tàn phá bởi một loại hợp chất sinh học đặc biệt có tên ADAM.

Netflix tiếp tục mở rộng các nhượng quyền điện ảnh của mình nhờ việc tăng cường chuyển thể các thương hiệu trò chơi nổi tiếng. Ảnh: Giant Freakin Robot

Netflix tiếp tục mở rộng các nhượng quyền điện ảnh của mình nhờ việc tăng cường chuyển thể các thương hiệu trò chơi nổi tiếng. Ảnh: Giant Freakin Robot

Vào thời điểm ra mắt, BioShock được giới phê bình đánh giá là trò chơi điện tử xuất sắc nhất của năm, xếp trên những tựa game có truyền thống lâu đời và được yêu thích khác như Call of Duty 4 hay Halo 3.

Chính vì những lý do đó, vào năm 2008 (chỉ một năm sau khi trò chơi được phát hành), Universal Pictures từng hợp tác với đơn vị phát hành trò chơi là Take-Two Interactive để dự kiến cho ra mắt một bộ phim dựa trên nhượng quyền hấp dẫn này.

Đạo diễn của Cướp biển vùng Caribbean - Gore Verbinski được chỉ định cho vai trò cầm trịch dự án trong khi kịch bản sẽ cho John Logan (của Gladiator) chắp bút. Dẫu vậy, kế hoạch đổ bể vào năm 2010 do những bất đồng liên quan đến kinh phí sản xuất cũng như mức xếp hạng R của nó.

Mãi đến gần đây, theo THR, một dự án phim mới đã được tiến triển sau gần 1 năm tham gia đàm phán bản quyền giữa Netflix và Take-Two Interactive. Gã khổng lồ trong lĩnh vực trực tuyến dường như đang muốn biến nhượng quyền này trở thành một vũ trụ điện ảnh ăn khách cùng với sự tham gia của hãng phim Vertigo Entertainment trong vai trò sản xuất.

Hiện tại, rất ít thông tin về phiên bản chuyển thể BioShock này được hé lộ. Netflix hiện mới chỉ trong giai đoạn đầu của dự án và được cho biết đang trong quá trình tuyển chọn biên kịch cũng như đạo diễn cho bộ phim.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...