Phần tiếp theo của loạt phim kinh dị nổi tiếng Quỷ Quyệt sẽ ra mắt vào mùa hè này

Phần tiếp theo của loạt phim kinh dị nổi tiếng Quỷ Quyệt sẽ ra mắt vào mùa hè này

Insidious 5 hay Insidious: The Red Door hiện đã được ấn định ngày ra mắt vào mùa hè năm nay, nhằm ngày 7 tháng 7 năm 2023 với sự trở lại của Patrick Wilson trong vai trò chính đồng thời cũng là đạo điễn bộ phim

4.4
Quỷ Quyệt: Cửa đỏ vô định
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Phần tiếp theo của loạt phim kinh dị nổi tiếng Insidious (tựa Việt: Quỷ Quyệt) từng được thông báo phát triển vào cuối năm 2020 sau khi dự án gần đây của nhượng quyền thương mại này là Insidious: The Last Key đạt  thành công lớn nhờ 167 triệu USD doanh thu (trên kinh phí chỉ 10 triệu USD) tại phòng vé khi ra mắt vào năm 2018.

Tuy nhiên theo tiết lộ, với lần trở lại này, bộ phim mới sẽ lấy mốc thời gian ngay sau 2 chương đầu tiên là Insidious và Insidious: Chapter 2 do James Wan đạo diễn chứ không đi theo hướng viết tiếp câu chuyện của phần 4 vừa qua.

Patrick Wilson tiếp tục đóng chính trong tập Insidious 5 sắp ra mắt. Ảnh: Sony Pictures

Patrick Wilson tiếp tục đóng chính trong tập Insidious 5 sắp ra mắt. Ảnh: Sony Pictures

Tiêu đề chính thức từng được thiết lập của Insidious 5 là Insidious: Fear the Dark tuy nhiên đến cách đây ít giờ, Sony Pictures cho biết đã tiến hành đổi tên thành Insidious: The Red Door. Nam diễn viên đóng vai chính trong loạt phim Patrick Wilson với vai diễn Josh Lambert không chỉ tiếp tục góp mặt trong dự án lần này mà cũng tham gia với vai trò đạo diễn (thay thế cho James Wan), khiến Insidious: The Red Door trở thành tác phẩm đầu tiên do anh chỉ đạo trong sự nghiệp điện ảnh của mình.

Bộ phim lấy bối cảnh mười năm sau khi kết thúc hai tập đầu tiên trước đó, Josh Lambert đi về phía đông để đưa con trai Dalton của mình đến một ngôi trường bình dị phủ đầy dây thường xuân. Tuy nhiên, giấc mơ đại học của Dalton nhanh chóng biến thành cơn ác mộng khi những dủy dữ bị kìm nén trong quá khứ đột nhiên quay trở lại ám ảnh cả hai.

Nam diễn viên Ty Simpkins sẽ tiếp tục trở lại với vai diễn Dalton của mình ở loạt phim này. Cùng với đó là Rose Byrne trong vai Renai Lambert và Andrew Astor cho Foster Lambert. Một số những bổ sung mới bao gồm Peter Dager, Jarquez McClendon, Sinclair DanielHiam Abbass tuy nhiên cho đến hiện tại, vai diễn của họ vẫn chưa được hé lộ chính xác.

Insidious: The Red Door hiện được ấn định ra mắt vào mùa hè năm nay, nhằm ngày 07 tháng 07 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...