Những phim điện ảnh giải trí đáng mong chờ ra mắt trong mùa hè năm 2023 - Phần 2

Những phim điện ảnh giải trí đáng mong chờ ra mắt trong mùa hè năm 2023 - Phần 2

Mùa hè năm 2023 sẽ trở nên sôi động với hàng loạt dự án phim siêu anh hùng và hành động kinh phí lớn từ phần tiếp theo của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi, phim ca nhạc Barbie đến The Marvels

Mùa hè năm 2023 chắc chắn là một mùa hè đầy sôi động và đáng chờ đợi với nhiều tựa phim điện ảnh sẽ được ra mắt sau thời gian dài chờ đợi. Cùng Cinematone điểm qua một số bộ phim điện ảnh trong danh sách tổng hợp dưới đây. Để xem thông tin chi tiết, chính xác và đầy đủ tất cả các phim sắp chiếu, bạn có thể truy cập chuyên trang tại đây.

Tháng 07

Tom Cruise sẽ trở lại trong mùa hè năm 2023 với phần đầu tiên trong chương cuối cùng của loạt phim gắn liền với tên tuổi của nam tài tử. Ở tập phim này, Ethan đang nắm giữ trong tay chiếc chìa khóa bí ẩn khiến anh trở thành mục tiêu bị săn đuổi bởi nhiều đối tượng nguy hiểm.

Nếu đúng như dự kiến, Mission Impossible 8 sẽ ra mắt ngay sau đó 1 năm và là phần kết cho toàn bộ thương hiệu.

Barbie

21 Tháng 07, 2023

Là bộ phim ca nhạc kịch người đóng hiếm hoi trong năm, Barbie với sự tham gia của Margot Robbie, Ryan Gosling, Lưu Tư Mộ... hy vọng mang đến những màn trình diễn nhiều màu sắc, vui nhộn với câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp.

Oppenheimer

11 Tháng 08, 2023

Đạo diễn bậc thầy Christopher Nolan sẽ trở lại trong mùa hè năm 2023 với dự án phim tiểu sử - kịch tính xoay quanh nhà vật lý học người Mỹ J. Robert Oppenheimer, người được xem là "cha đẻ" của bom nguyên tử - vũ khí hủy diệt khủng khiếp nhất mà con người đã phát minh được trong suốt lịch sử phát triển của mình.

Biệt đội Marvel

10 Tháng 11, 2023

Người hâm mộ sẽ được gặp lại Carol Danvers (Captain Marvel) trong phần hậu truyện đầu tiên của dự án phim độc lập về nhân vật này vào mùa hè năm tới. Hiện tại, các thông tin về nội dung chưa được tiết lộ tuy nhiên, tác phẩm dự kiến sẽ có sự góp mặt của Teyonah Parris, Park Seo Joon, Iman Vellani...

Tháng 08

Lâu Đài Bất Tử

28 Tháng 07, 2023

Tác phẩm dựa trên kịch bản được sáng tạo bởi Guillermo del Toro và các đồng nghiệp, kể câu chuyện về một biệt thự bị ma ám ở New Orleans, nơi mà bà mẹ đơn thân tên Gabbie và cậu con trai 9 tuổi mới chuyển đến sinh sống.

Blue Beetle

18 Tháng 08, 2023

Được cho biết là dự án siêu anh hùng với nhân vật chính là người gốc Latin đầu tiên của DCU, Blue Beetle có sự tham gia của nam diễn trẻ Xolo Maridueña trong vai Jaime Reyes - người thừa hưởng siêu năng lực đặc biệt từ bộ giáp của người ngoài hành tinh. Phim hiện đã hoàn tất quá trình ghi hình và sẵn sàng ra mắt vào mùa hè năm tới.

Tháng 09

Án mạng ở Venice

15 Tháng 09, 2023

Chưa có nhiều tin tức được tiết lộ tuy nhiên, thám tử Hercule Poirot sẽ trở lại vào năm 2023 với một vụ án mới chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết xuất bản năm 1969 mang tên Hallowe'en Party của Agatha Christie. Tham gia cùng ông trong lần này có những tên tuổi ăn khách khác như  Tina Fey, Jamie Dornan, Dương Tử Quỳnh, Kyle Allen, Camille Cottin, Jude Hill...

Phần ngoại truyện đầu tiên của thương hiệu phim kinh dị ăn khách A Quiet Place (Vùng Đất Câm Lặng) sẽ ra mắt vào năm tới và dự kiến kể lại câu chuyện về sự khởi nguồn của thảm kịch nhân loại, trước khi Trái Đất bị xâm chiếm bởi một loài vật đến từ không gian nhạy bén với âm thanh. Phim do Michael Sarnoski viết kịch bản và đạo diễn.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...