Những ứng cử viên hàng đầu cho vai diễn Superman mới trong vũ trụ siêu anh hùng của James Gunn

Những ứng cử viên hàng đầu cho vai diễn Superman mới trong vũ trụ siêu anh hùng của James Gunn

Những thông tin gần đây từ truyền thông quốc tế đang nhắm đến ngôi sao X-Men Nicholas Hoult khi anh được cho là ứng cử viên hàng đầu với vai diễn Superman trong bộ phim tái khởi động cũng như mở màn cho chương đầu tiên của vũ trụ DCU mới do James Gunn thiết lập.

Superman
16/05 2023
Superman
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
4 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 11 Tháng 07, 2025

Thông tin về Superman: Legacy đang bắt đầu xuất hiện nhiều hơn khi dự án bước vào quá trình tiền sản xuất và tuyển chọn diễn viên. Trước đó, trong quá trình quảng bá cho Vệ Binh Giải Ngân Hà 3 mà James Gunn cũng làm đạo diễn, ông đã cho biết rằng tập đầu tiên trong chương mới tại DCU sẽ bắt đầu quá trình ghi hình vào tháng 1 năm tới.

Phim trước đó được ấn định ngày ra mắt vào 11 tháng 07 năm 2025 với Gunn tham gia trong cả hai vai trò quan trọng là biên kịch và đạo diễn. Đây được xem như cú nổ đầu tiên cho DCU và nó sẽ vô cùng quan trọng, quyết định tương lai của cả một vũ trụ siêu anh hùng mới. Việc thực hiện một cách kỹ lưỡng không chỉ đặt bước đệm vững chắc cho bộ phim này mà còn là tiền đề nhằm khôi phục niềm tin của khán giả cho hàng loạt dự án điện ảnh - truyền hình phía sau hiện đã được tiết lộ một phần.

Danh sách 5 phim điện ảnh hiện đã được lên kế hoạch cho chương đầu tiên của DCU

Danh sách 5 phim điện ảnh hiện đã được lên kế hoạch cho chương đầu tiên của DCU

Và khi bộ phim mới nhất của Gunn hiện vẫn đang có thành tích phòng vé ấn tượng tại rạp chiếu, thông tin quá trình tuyển chọn diễn viên cho Superman cũng là một trong những tâm điểm được truyền thông quốc tế tích cực cập nhật nhiều ngày qua.

Ứng cử viên hàng đầu cho vai diễn Clark Kent sắp tới được cho sẽ do nam diễn viên từng tham gia nhượng quyền ăn khách X-Men Nicholas Hoult đảm nhiệm. Anh từng được xếp thứ 2 trong danh sách tuyển chọn tuy nhiên báo cáo cách đây ít giờ từ ScreenRant, dẫn nguồn của The Guardian cho thấy Hoult hiện đã vượt lên đầu. Trước đó, anh cũng có mặt trong danh sách tuyển chọn cho Batman mới tuy nhiên vai diễn này cuối cùng thuộc về Robert Pattinson.

Nicholas Hoult dẫn đầu danh sách ứng cử viên cho vai diễn Superman mới

Nicholas Hoult dẫn đầu danh sách ứng cử viên cho vai diễn Superman mới

Phản ứng của người hâm mộ trên mạng xã hội là trái chiều với tin tức được đưa ra. Nhiều người nghi ngờ về việc liệu Hoult có "đủ trẻ" để tham gia dự án mới không. Hiện tại, chàng diễn viên người Anh này đã 33 tuổi và sẽ bước qua tuổi 35 khi phim được ra mắt vào năm 2025, trong khi đó Henry Cavill từng đảm nhiệm vai trò Siêu nhân lúc 30 tuổi vào năm 2013.

Nhiều người hâm mộ cũng cho rằng, với vai diễn Hank từng rất thành công trước đó của X-Men, Hoult khó lòng tạo dấu ấn mới với vai trò Siêu Nhân lần này.

Cách đây 2 ngày, một số trang tin cho rằng, Hoult đang nằm trong một danh sách tuyển chọn của dự án tuy nhiên đó không phải là Clark Kent mà là nhân vật phản diện nổi danh Lex Luthor. Cùng với đó, ứng cử viên hàng đầu cho Siêu nhân thuộc về một tên tuổi ít nổi tiếng hơn là David Corenswet - nam diễn viên 29 tuổi người Mỹ. Anh chàng này mới chỉ bắt đầu sự nghiệp từ năm 2011 và dự án gần đây nhất Corenswet tham gia là tác phẩm kinh dị Pearl do Ti West đạo diễn.

Danh sách các ứng cử viên hàng đầu cho vai diễn Lois Lane

Danh sách các ứng cử viên hàng đầu cho vai diễn Lois Lane

Ngoài những tin đồn kể trên, một số tên tuổi khác hiện cũng đang được xếp hàng cho bộ phim. Emma Mackey (của Death on the Nile) là một trong số 4 nữ diễn viên được tin có mặt trong danh sách rút gọn với vai trò Lois Lane - người tình của Superman. Những nghệ sĩ khác bao gồm Rachel Brosnahan (của The Courier), Samara Weaving (của Scream 6) cùng nữ diễn viên ít nổi tiếng hơn Phoebe Dynevor.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...