Phần 3 của The Angry Birds Movie đang trong quá trình sản xuất

Phần 3 của The Angry Birds Movie đang trong quá trình sản xuất

Đoạn teaser thông báo được Sega bất ngờ ra mắt cho biết rằng phần thứ 3 của loạt phim hoạt hình The Angry Birds Movie đang bước vào quá trình sản xuất dưới sự chỉ đạo của John Rice.

Dự án mới
06/06 2024

Phần tiếp theo của thương hiệu phim hoạt hình dựa trên trò chơi cùng tên của hãng Rovio Games (Phần Lan) The Angry Birds, được thông báo đã bước vào quá trình sản xuất.

Đoạn teaser đăng tải cách đây ít phút không tiết lộ nhiều thông tin tuy nhiên nó cho thấy nội dung tác phẩm vẫn sẽ tập trung xoay quanh nhân vật chú chim biểu tượng của trò chơi, Red.

Jason SudeikisJosh Gad, người lần lượt lồng tiếng cho Red và Chuck trong hai bộ phim đầu tiên, cũng sẽ trở lại trong tập phim thứ 3. Cùng với đó, John Rice, người từng tham gia trong vai trò đồng đạo diễn ở phần thứ 2, sẽ cầm trịch tập phim lần này.

Hình ảnh quảng bá đầu tiên của The Angry Birds Movie 3. Ảnh: Prime Focus Studios

Hình ảnh quảng bá đầu tiên của The Angry Birds Movie 3. Ảnh: Prime Focus Studios

Shuji Utsumi, Chủ tịch kiêm COO của SEGA (công ty mẹ của Rovio), cho biết trong thông báo mới đây rằng hãng "đã và đang tập trung vào chiến lược kể chuyện đa phương tiện của mình nhằm nâng cao giá trị tài sản trí tuệ" dựa trên các thương hiệu trò chơi nổi tiếng. Và việc phần The Angry Birds Movie 3 sắp ra mắt là "hoàn toàn phù hợp với chiến lược" và mang đến cơ hội tuyệt vời để phổ biến nó đến với khán giả toàn cầu.

Hiện các thông tin về bộ phim vẫn còn tương đối hạn chế bao gồm cả ngày phát hành chính thức cũng chưa được tiết lộ.

Teaser thông báo về The Angry Birds Movie 3

The Angry Birds Movie lần đầu tiên ra mắt trên màn ảnh rộng vào năm 2016. Phần phim này nhanh chóng trở thành một hiện tượng được yêu thích trên toàn cầu với hơn 350 triệu USD doanh thu phòng vé. Phần thứ 2 phát hành sau đó 3 năm vào mùa hè năm 2019 gặp đôi chút bất lợi tuy nhiên, thương hiệu này vẫn được xem là nhượng quyền lớn thành công nhất của Rovio.

Năm ngoái, Tập đoàn SEGA Nhật Bản tiến hành mua lại đơn vị sản xuất trò chơi này trong thương vụ được tiết lộ lên đến 775 triệu USD, đưa hình tượng các chú chim ngộ nghĩnh về chung gia đình với Nhím Sonic, Super Monkey Ball hay Wonder Boy.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...