Diễn viên The Falcon và Black Widow hợp tác trong dự án điện ảnh We Have A Ghost của Netflix

Diễn viên The Falcon và Black Widow hợp tác trong dự án điện ảnh We Have A Ghost của Netflix

Dự án mới đã bắt đầu được lăn bánh và dự kiến hoàn tất quá trình ghi hình vào mùa thu năm nay. Đạo diễn của Happy Death Day 2U và Freaky sẽ chỉ đạo dự án.

Dự án mới
21/07 2021

Thông tin mới đây được Deadline hé lộ cho khán giả những cập nhật đầu tiên về dự án phim kinh dị, viễn tưởng mang tên We Have A Ghost. Bộ phim chuyển thể từ truyện ngắn Ernest của Geoff Manaugh sẽ theo chân Frank - người khám phá ra một hồn ma tồn tại trong nhà của mình và lợi dụng việc đó để khiến cả gia đình anh trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, rắc rối xuất hiện khi bóng ma và người con trai của Frank đồng loạt biến mất buộc CIA phải vào cuộc điều tra.

Ngôi sao của The Falcon - Anthony Mackie sẽ tham gia đóng chính trong dự án điện ảnh thứ 7 anh hợp tác cùng Netflix. Cùng với đó là David Harbour - người mới xuất hiện gần đây trong dự án Black Widow dưới vai diễn Red Guardian. Bảng phân vai chính thức chưa được hé lộ.

Anthony Mackie

Anthony Mackie

David Harbour

David Harbour

Đạo diễn của bộ phim sẽ là Christopher Landon. Anh đồng thời cũng sẽ đảm nhiệm vai trò biên kịch cho bộ phim. Landon xuất hiện gần đây trong các dự án kinh dị như Happy Death Day 2U và Freaky.

Bộ phim được cho biết đã bắt đầu quá trình ghi hình trong tháng này và dự kiến kết thúc vào trung tuần tháng 9 tới. Thời gian phát hành bộ phim chưa được thông báo.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...