Phần Knives Out 3 hé lộ tiêu đề, ấn định ra mắt vào năm 2025 trên Netflix

Phần Knives Out 3 hé lộ tiêu đề, ấn định ra mắt vào năm 2025 trên Netflix

Đạo diễn Rian Johnson sẽ tiếp tục quay trở lại đóng vai trò chỉ đạo kiêm biên kịch cho phần Knives Out thứ 3 có tên gọi Wake Up Dead Man. Daniel Craig cũng được xác nhận sẽ tiếp tục đảm nhiệm nhân vật thám tử Benoit Blanc mà anh đã thể hiện trong 2 phần phim điện ảnh đã ra mắt trước đó.

Wake Up Dead Man: A Knives Out Mystery
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
2 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở

Sau sự ra mắt được đánh giá cao của Knives Out (2019) và Glass Onion: A Knives Out Mystery (2022), Rian Johnson mới đây đã chính thức xác nhận sẽ tiếp tục viết kịch bản và đạo diễn phần phim thứ 3 cho nhượng quyền mà ông là người đã sáng tạo nên, hiện được Netflix nắm giữ bản quyền phát hành.

Trong bài đăng mới nhất trên X, Rian Johnson tiết lộ tập phim lần này sẽ mang tựa đề chính thức là Wake Up Dead Man: A Knives Out Mystery. Chưa có nội dung hay bối cảnh nào được giới thiệu cùng với thông tin nói trên tuy nhiên đoạn hình hiệu đầu tiên cho thấy, màu sắc của bộ phim lần này dường như sẽ pha thêm đôi chút yếu tố kinh dị - giật gân bên cạnh trinh thám - tội phạm.

Tiêu đề của phần Knives Out 3 được hé lộ

Tiêu đề của phần Knives Out 3 được hé lộ

Cùng với tin tức nói trên, tài tử Daniel Craig cũng được xác nhận sẽ trở lại đảm nhiệm vai trò chính - thám tử Benoit Blanc. Anh trước đó đã tham gia cả hai dự án ban đầu và được đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng của mình. Dàn diễn viên của tập phim mới cũng được kỳ vọng sẽ bao gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng và đây tiếp tục là một trong những yếu tố quan trọng, đóng vai trò quyết định đến sự thành công của các dự án trinh thám gần đây tại Hollywood.

Wake Up Dead Man: A Knives Out Mystery chưa có ngày ra mắt cụ thể tuy nhiên nó được cho biết sẽ phát hành trong năm 2025 trên Netfix. Đây là chương cuối trong thỏa thuận mua bản quyền 2 tập phim Knives Out được ông lớn trong ngành phát hành trực tuyến này thực hiện với đạo diễn Rian Johnson vào tháng 04 năm 2021 với giá trị lên đến 450 triệu USD.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...