Phim ám sát tổng thống đại diện Hàn Quốc tham dự Oscar năm nay

Phim ám sát tổng thống đại diện Hàn Quốc tham dự Oscar năm nay

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật trong lịch sử về vụ chính biến nhằm vào tổng thống thời điểm bấy giờ là Park Chung-hee và là tác phẩm đại diện Hàn Quốc tham dự tranh giải tại Oscar lần thứ 93

Hé lộ
01/03 2021
Bộ phim kể lại những ngày cuối cùng của vị Tổng thống độc tài Hàn Quốc Park Chung-hee - người tại vị 18 năm đầy tranh cãi trong thời kỳ Hàn Quốc phát triển nhanh chóng và trở thành kỳ tích ở Châu Á. Cuộc ám sát khi đó được thực hiện bởi giám đốc cơ quan tình báo Hàn Quốc KCIA Kim Kyu-pyeong cùng các cộng sự của mình.
The Man Standing Next đại diện Hàn Quốc tham dự Oscar lần thứ 93
The Man Standing Next đại diện Hàn Quốc tham dự Oscar lần thứ 93
The Man Standing Next dựa trên tiểu thuyết hư cấu cùng tên của tác giả Kim Choong-sik và được ra mắt vào hồi đầu năm 2020, mang về doanh thu hơn 34 triệu đô-la với kinh phí sản xuất gần 18 triệu đô-la Mỹ.
Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử nổi tiếng Lee Byung-hun trong vai Kyu-pyeong và từng dành được 2 chiến thắng ở hạng mục Nam chính và Nam phụ xuất sắc nhất của Giải Chunsa lần thứ 25 cũng như 2 giải cho Nam chính và Trang điểm xuất sắc nhất của Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang năm 2020.
Tại kỳ trao giải Oscar lần thứ 92  tổ chức năm 2019, Parasite của đạo diễn Bong Jun-ho tạo nên kỳ tích chưa từng có trong lịch sử giải thưởng điện ảnh danh giá này khi trở thành bộ phim Châu Á đầu tiên giành chiến thắng ở 4/6 đề cử. Sau thành công của Parasite, điện ảnh Hàn Quốc được kỳ vọng tiếp tục có những chuyển biến mới giúp tạo ra nhiều những tác phẩm chất lượng, khai thác sâu vào cả những khía cạnh nhạy cảm nhất của xã hội "xứ sở kim chi".
Xem thêm các tin tức, sự kiện, đề cử và cập nhật nhanh nhất các chiến thắng Giải thưởng của Viện Hàm Lâm Khoa Học và Nghệ Thuật Điện Ảnh (Giải Oscar) lần thứ 93, tổ chức ngày 25 tháng 04, 2021 tại chuyên trang này.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...