Phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Dự án chuyển thể điện ảnh Đất Rừng Phương Nam mới đây đã ra mắt những hình ảnh đầu tiên hé lộ bối cảnh sông nước miền Tây mịt mờ và cuộc chia ly do loạn lạc thời chiến giữa nhân vật An và mẹ

6.7
Đất Rừng Phương Nam
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Đất Rừng Phương Nam là một trong số ít dự án phim Việt Nam hiện đã được ấn định lịch ra mắt trong phần còn lại của năm 2023. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi, lấy bối cảnh miền Tây Nam bộ những năm 1945 - thời điểm thực dân Pháp quay trở lại xâm chiếm vùng đất này sau tuyên bố độc lập vào ngày 2 tháng 9 của chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đây được cho biết là tác phẩm được ấp ủ trong nhiều năm (từ năm 2017) của Nguyễn Quang Dũng. Phim có kinh phí sản xuất vào khoảng 40 tỷ đồng và chính thức khai máy vào tháng 12 năm ngoái với bối cảnh trải dài qua nhiều tỉnh thành của Việt Nam như An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Trà Vinh... Trước đó, đoàn làm phim hé lộ một đại cảnh quy tuy hơn 300 diễn viên quần chúng và mất hơn 1 tháng để dựng cũng như chuẩn bị đạo cụ, bài trí.

Phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam được ấn định ra mắt cuối năm nay

Phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam được ấn định ra mắt cuối năm nay

Trong những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ mới đây, dự án đang nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ sự đầu tư về bối cảnh, trang phục. Trong đó, hình ảnh bé An (Huỳnh Hạo Khang đóng) bị chia cắt khỏi mẹ (Hồng Ánh đóng) trên hành tình đi tìm cha, giữa bối cảnh chiến tranh gây được ấn tượng mạnh mẽ. Theo sau là một số khung cảnh sông nước mịt mờ và phân đoạn An chèo thuyền trên nền bản nhạc Bài ca đất phương Nam do Lư Nhất Vũ sáng tác. Đây cũng là bài hát được sử dụng trong bản phim truyền hình ra mắt trước đó vào năm 1997.

Danh sách diễn viên của dự án cho đến nay còn có Trấn Thành (vai Ba Phi), Tuấn Trần, Tuyền Mập (bà Tư Ù), Mai Tài Phến (Võ Tòng), Hứa Vĩ Văn, Kiều Trinh, Công Ninh... cùng sự tham gia của 2 diễn viên nhí Kỳ Phong (vai Cò) và Lý Bảo Ngọc (vai bé Xinh).

Bộ phim do Nguyễn Quang Dũng đạo diễn. Trước đó, anh tạo được dấu ấn nhờ hàng loạt tác phẩm ăn khách, có chất liệu và thành tích phòng vé đáng nể như Tháng năm rực rỡ, Nụ hôn thần chết, Mỹ Nhân Kế hay gần nhất là hiện tượng phòng vé Tiệc Trăng Máu.

First Look của phim Đất Rừng Phương Nam

Đất Rừng Phương Nam được ấn định ra mắt tại rạp vào ngày 20 tháng 10 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...