Phim hoạt hình Spider-Man mới đưa người xem khám phá 6 vũ trụ khác nhau

Phim hoạt hình Spider-Man mới đưa người xem khám phá 6 vũ trụ khác nhau

Nối tiếp thành công của dự án Spider-man Into the Spider-verse trước đây, phần tiếp theo sẽ đưa người hâm mộ đến với những khám phá mới hơn về khái niệm đa vũ trụ đồng thời tập trung vào không chỉ nhân vật chính Miles Morales.

8.9
Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Spider-Man: Across the Spider-Verse là dự án phim hoạt hình điện ảnh được Sony Pictures phát triển dựa trên nhượng quyền thương mại từ truyện tranh Marvel mà hãng đang nắm giữ bản quyền. Đây là phần nối tiếp của Spider-Man: Into the Spider-Verse từng ra mắt vào dịp cuối năm 2018.

Dự án này được chia làm 2 tập với tập đầu tiên hiện được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2023 tới đây.

Vũ trụ Spider-man sẽ trở lại vào mùa hè năm 2023

Vũ trụ Spider-man sẽ trở lại vào mùa hè năm 2023

Trong đoạn first look phát hành vào dịp đầu tháng 12 năm ngoái, người hâm mộ đã được chứng kiến những hình ảnh đầu tiên về bộ phim, qua đó có cái nhìn sơ lược về vũ trụ mới đang được thiết lập.

Theo đó, nhân vật Gwen Stacy từ thế giới khác đã mở một cổng không gian để liên lạc lại với Miles Morales và cả 2 có một cuộc du hành xuyên qua nhiều vũ trụ kỳ lạ, gặp gỡ thậm chí đối đầu với những nhân vật người nhện khác nhau.

Trong bài phỏng vấn mới đây trên tạp chí Empire, nhà sản xuất của bộ phim Phil Lord cho biết rằng trong tập phim mới, không chỉ có những nhân vật với tạo hình và phong cách thể hiện khác nhau mà Spider-Verse cũng được làm phong phú hơn với 6 thế giới tương đương 6 phong cách nghệ thuật được sử dụng.

Bộ phim đầu tiên có một phong cách hoạt hình thống trị. Bộ phim này có sáu. Vì vậy, chúng tôi đang sử dụng những công cụ đó, bổ sung tất cả những điều chúng tôi đã học được trên The Mitchells Vs The Machines, sau đó phát triển chúng hơn nữa để phù hợp với tham vọng của bộ phim này.

Điều này khiến bạn phải kinh ngạc mỗi khi bước vào một môi trường mới và cũng để đảm bảo rằng phong cách của bộ phim phản ánh câu chuyện và hình ảnh được điều khiển bởi cảm xúc, trái ngược với một số dự án nghệ thuật đầu óc.

Spider-verse phát triển mạnh mẽ hơn nhờ sự sáng tạo của các nhà làm phim

Spider-verse phát triển mạnh mẽ hơn nhờ sự sáng tạo của các nhà làm phim

Trong đoạn giới thiệu trước đó, người hâm mộ đã được nhìn thấy thoáng qua về một phiên bản người nhện có tên Miguel O'Hara hay còn được biết đến với biệt danh Spider-man 2099. Anh ta có khả năng sử dụng thành thạo các cổng không gian và liên tục đuổi theo Miles qua nhiều vũ trụ.

Cũng theo tiết lộ gần đây, Spider-Verse sẽ chứng kiến sự ra mắt của một số nhân vật mang biệt danh Người Nhện khác bước ra từ truyện tranh. Nhiều siêu anh hùng xuất bản từ rất sớm hoặc dù chưa nhận được sự chú ý đông đảo nay có cơ hội mới trên màn ảnh rộng.

Theo ScreenRant, Jessica Drew, Spider-Punk và Japanese Spider-Man là những bổ sung mới cho thế giới này.

Ác nhân The Spot đối đầu với Miles Morales và Gwen Stacy trong hình ảnh được hé lộ

Ác nhân The Spot đối đầu với Miles Morales và Gwen Stacy trong hình ảnh được hé lộ

Trước đó, trong bài đăng trên trang Twitter chính thức của bộ phim, nhân vật The Spot được hé lộ cũng sẽ tham gia vào dự án này.

Trong phiên bản truyện tranh, hắn từng là một cựu nhà kho học MIT và làm việc cho siêu ác nhân Kingpin. Nhiệm vụ của nhân vật này là tìm cách bắt chước sức mạnh của các siêu anh hùng. Hắn ta có khả năng tạo ra những hố đen và di chuyển thông qua một chiều không gian đặc biệt được gọi là Spotworld.

Spider-man: Across the Spider-Verse (Part One) dự kiến ra mắt vào ngày 02 tháng 06 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...