Poster đầu tiên của live-action Dora and the Lost City of Gold

Poster đầu tiên của live-action Dora and the Lost City of Gold

Như đã từng đưa tin, Paramount đã cùng Nick Jr làm sống lại các nhân vật nổi tiếng của Nick qua live action Dora and the Lost City of Gold

Wiki Cinema
22/03 2019
Dora The Explorer là một trong những series hoạt hình giáo dục nổi tiếng toàn cầu, được Nick Jr khởi động từ năm 2000 đến 2014 với 172 tập và 8 mùa. Khán giả nhí Việt Nam cũng đã được tiếp cận với những nhân vật quen thuộc như khỉ Boots hay anh chàng Diego hào hiệp trên các kênh truyền hình thiếu nhi từ khá lâu. Giờ đây, hãng chính thức live-action cho dự án với teaser poster đầu tiên. 
Bộ phim có tên gọi chính thức là Dora and The Lost City of Gold sẽ vẫn theo chân Dora trong cuộc hành trình giải cứu cha mẹ cùng với sự trợ giúp của những người bạn quen thuộc cũng như những sinh vật huyền bí tại khu rừng bí ẩn. 
Hai teaser poster chính thức của Dora and the Lost City of Gold
Hai teaser poster chính thức của Dora and the Lost City of Gold. Ảnh: Paramount
Vai chính sẽ do Isabela Moner - nữ diên viên 18 tuổi đã từng góp mặt trong bộ phim Transformers: The Last Knight, vậy nên có thể đoán rằng đây sẽ là bộ phim mang nhiều yếu tố kỳ ảo và cuộc hành trình khó khăn thách thức hơn phiên bản hoạt hình nhí. Nội dung phim sẽ hướng tới gia đình nên việc lồng ghép các thông điệp là không thể bỏ qua.
Dora and The Lost City of Gold với sự góp mặt của Isabela Moner, Eva Longoria, Benicio Del Toro... dự kiến ra rạp vào ngày 2 tháng 8 .
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...