Shazam: Fury of the Gods kết thúc với vỏn vẹn 133 triệu USD, tương lai nhượng quyền gần như chấm hết

Shazam: Fury of the Gods kết thúc với vỏn vẹn 133 triệu USD, tương lai nhượng quyền gần như chấm hết

Bộ phim mới ra mắt gần đây của DCEU không nhận được kết quả thành tích doanh thu khả quan. Tác phẩm chỉ có thể mang về hơn 130 triệu USD tại phòng vé sau khi kỳ trình chiếu đầu tiên kết thúc.

6.2
Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Ra mắt khán giả toàn cầu từ hôm 15 tháng 03 vừa qua, sau 90 ngày trình chiếu rộng rãi đầu tiên, bom tấn Shazam! Fury of the Gods của nhà Warner Bros. đã chính thức dừng chân với doanh thu phòng vé vỏn vẹn 133 triệu USD.

Đây là thành tích thấp đến ngỡ ngàng, đặc biệt khi tác phẩm nhận phản hồi khán giả tích cực. Trên Rotten Tomatoes, với hơn 2.5 nghìn đánh giá, bộ phim đạt đến 86% điểm, cao hơn 4 đơn vị so với phần đầu tiên. Tuy nhiên, dự án này lại bị không được lòng chuyên gia khi điểm tổng hợp chỉ đạt 49% tích cực so với 90% của tiền truyện ra mắt vào năm 2019.

Shazam: Fury of the Gods nhận đánh giá trái ngược giữa chuyên gia và khán giả đại chúng

Shazam: Fury of the Gods nhận đánh giá trái ngược giữa chuyên gia và khán giả đại chúng

Không chỉ được đầu tư nhiều kinh phí hơn, Shazam! Fury of the Gods còn có sự tham gia của 2 minh tinh nổi tiếng là Helen Mirren và Lucy Liu cùng dàn diễn viên trẻ tuổi, nhiều năng lượng. Phần khách mời cũng tạo được sự thích thú nhờ màn xuất hiện của Wonder Woman Gal Gadot. Kết cấu của phim cũng nghiêng nhiều về mảng giải trí với sự đầu tư chỉnh chu hơn về mặt đồ họa, kỹ xảo. Bối cảnh chăm chút, tỉ mỉ và mở rộng so với phần phim đầu tiên.

Dẫu vậy, trong khi phần phim đầu tiên mang về hơn 367 triệu USD, Shazam 2 lại có thành tích yếu kém hơn rất nhiều thậm chí còn chưa bằng kinh phí sản xuất thuần của dự án.

Trước đó, các lãnh đạo mới tại DC và Warner Bros. Discovery bỏ ngỏ cơ hội phát triển các phần hậu truyện cho Shazam bởi họ khó đoán được sự hứng thú của khán giả với loạt phim độc lập này và nó cũng không có nhiều liên kết với phần còn lại của DCEU. Tương lai của Zachary Levi với nhượng quyền phụ thuộc nhiều vào kết quả phòng vé cuối cùng của phần 2. Dẫu vậy, với những gì có được hiện nay, đây được xem như dấu chấm hết cho tương lai của nhân vật này giữa bối cảnh Warner Bros. tái cấu trúc mảng phim siêu anh hùng đang rất bất ổn của mình.

Trước đó, trong cuộc họp giới thiệu kế hoạch phát triển DCU mới, James Gunn không nhắc tới Shazam như một phần của tương lai mà ông đang phát triển. 5 dự án điện ảnh hiện đã được công bố tập trung vào các phiên bản trẻ hơn của Superman, Batman, Supergirl cũng như giới thiệu đến khán giả biệt đội phản anh hùng The Authority cũng như quái vật đầm lầy Swamp Thing.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...