Trailer đầu tiên của Shazam! Fury of The Gods hé lộ phản diện và những phân cảnh chiến đấu ấn tượng

Phần tiếp theo của loạt phim về siêu anh hùng trong trí tuệ trẻ em Shazam của vũ trụ DCEU vừa được ra mắt cách đây ít phút mang đến những phân cảnh kỹ xảo hoành tráng cũng như giới thiệu mối hiểm họa to lớn mà Billy Batson và các thành viên khác trong gia đình phải đối mặt.

6.2
Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Shazam! Fury of The Gods (tựa Việt: Shazam! Cơn thịnh nộ của các Vị Thần) là phần phim tiếp theo dựa trên nhân vật truyện tranh cùng tên của DC Comics. Tập đầu tiên ra mắt năm 2019 nhận về phản hồi tích cực và điều này đã bật đèn xanh cho Warner Bros nhanh chóng thực hiện phần tiếp theo với sự trở lại của nam diễn viên Zachary Levi trong vai trò chính.

Zachary Levi trở lại trong phần tiếp theo của Shazam

Zachary Levi trở lại trong phần tiếp theo của Shazam

Được công bố lần đầu trong sự kiện trực tuyến DC Fandome hồi tháng 10 năm 2020 tuy nhiên cho đến cách đây ít phút, đoạn trailer chính thức đầu tiên của bộ phim mới được phát hành đến người hâm mộ toàn cầu trong khuôn khổ San Diego Comic-Con hiện đang diễn ra ở California từ 21 đến 24 tháng 07 .

Đoạn trailer mở màn với những băn khoăn của vị siêu anh hùng trẻ tuổi về vai trò của mình với thế giới khi đã có quá nhiều những tên tuổi nổi tiếng ngoài kia như Batman, Aquaman hay The Flash. Shazam (hay Billy Batson) phải đối mặt với những trăn trở về tuổi mới lớn, về việc khẳng định bản thân cũng như trọng trách giữ cho các thành viên khác trong gia đình gắn kết với nhau bởi giờ đây mỗi người trong số họ đều đã bước đến tuổi trưởng thành với nhiều lý tưởng rất riêng.

Trong hơn 2 phút, đoạn trailer cũng hé lộ hình ảnh về những người con gái của thần Atlas là Hespera (Helen Mirren đóng) và Kalypso (Lucy Liu đóng). Sau khi tìm thấy được cây quyền trượng sở hữu sức mạnh đặc biệt, cả hai lên kế hoạch tìm các Shazam nhằm lấy lại nguồn phép thuật của các vị thần Hy Lạp cổ đại mà họ cho là đã bị những đứa trẻ loài người đánh cắp.

Minh tinh Helen Mirren và Lucy Liu đảm nhiệm vai phản diện trong Shazam! Fury of The Gods

Minh tinh Helen Mirren và Lucy Liu đảm nhiệm vai phản diện trong Shazam! Fury of The Gods

Minh tinh Helen Mirren và Lucy Liu đảm nhiệm vai phản diện trong Shazam! Fury of The Gods

Vai trò của Rachel Zegler vẫn là một ẩn số khi nhân vật này có một số phân cảnh thân mật với Freddy Freeman - bạn thân của Billy Batson (Shazam)

Ngoài hai nhân vật kể trên, đoạn giới thiệu này cũng hé lộ hình ảnh chính thức của Rachel Zegler. Nữ diên viên sinh năm 2000 dường như đóng một vai trò quan trọng và có mối quan hệ mật thiết với nhân vật Freddy Freeman (người bạn thân của Billy Batson). Trong một cuộc phỏng vấn vào đầu năm nay, Zegler cho biết cô sẽ là người em thứ 3 của hai vị nữ thần kể trên. Nhân vật của cô có một sức mạnh xoay chuyển thực tại nguy hiểm và mạnh mẽ, điều này được thể hiện trong phân đoạn 2 phút 06 giây.

Shazam! Cơn thịnh nộ của các Vị Thần là dự án điện ảnh thứ 3 trong năm nay của vũ trụ siêu anh hùng DCEU trên màn ảnh rộng sau Batman và sắp tới là Black Adam. Bộ phim từng được Warner Bros dự kiến phát hành vào mùa hè năm 2023 tuy nhiên quá trình thực hiện Aquaman 2 đã bị kéo dài hơn dự kiến khiến cho hãng phim buộc phải thay đổi kế hoạch ra mắt của Shazam 2 để lấp vào chỗ trống mà phần phim về vị siêu anh hùng xứ Atlantis để lại.

Shazam! Fury of The Gods hiện đang được ấn định khởi chiếu vào ngày 21 tháng 12 năm nay. Trước đó, phim từng có kế hoạch ra rạp vào ngày 16 tháng 12 tuy nhiên đã phải dời lại 1 tuần nhằm tránh đối đầu trực diện với bom tấn Avatar: The Way of Water của 20th Century Studios. 

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...