Sony tiếp tục chuyển thể phim hành động dựa trên trò chơi điện tử Ghost of Tsushima

Sony tiếp tục chuyển thể phim hành động dựa trên trò chơi điện tử Ghost of Tsushima

Sau Resident Evil và gần đây là Uncharted, Sony Pictures sẽ tiếp tục phát triển các dự án điện ảnh mới dựa trên các thương hiệu trò chơi được yêu thích từng phát hành trên nền tảng PlayStation của cùng tập đoàn

Dự án mới11:40 14/04/22

Theo báo cáo mới đây, Sony Pictures sẽ kết hợp với đơn vị PlayStation Productions để chuyển thể thương hiệu trò chơi hành động góc nhìn thứ ba Ghost of Tsushima lên màn ảnh rộng trong một dự án điện ảnh mới.

Chad Stahelski - người từng chỉ đạo 3 phần phim John Wick và sắp tới là dự án John Wick: Chapter 4 (2023) sẽ cầm trịch dự án. Thông tin này được PlayStation xác nhận trên website của đơn vị. Cùng với đó, biên kịch trẻ tuổi Takashi Doscher cũng đã được tuyển chọn vào vai trò biên kịch chính cho bộ phim, theo Deadline.

Hiện tại, Ghost of Tsushima chưa được ấn định thời gian ra mắt. Quá trình tuyển chọn diễn viên có thể sẽ không diễn ra sớm và người hâm mộ cần chờ đợi thêm một thời gian nữa để có những cập nhật lớn hơn liên quan đến dự án.

Ghost of Tsushima là dự án tiếp theo được Sony Pictures chuyển thể dựa trên các thương hiệu trò chơi nổi tiếng mà hãng phát hành

Ghost of Tsushima là dự án tiếp theo được Sony Pictures chuyển thể dựa trên các thương hiệu trò chơi nổi tiếng mà hãng phát hành

Theo mạch truyện gốc, Ghost of Tsushima lấy bối cảnh vào nhưng năm 1275 và xoay quanh một chiến binh samurai tên Jin Sakai. Sakai là người duy nhất còn sống sót khi gia tộc của anh bị quân xâm lượng Mông Cổ sát hại trên đường tiến vào Tsushima của Nhật Bản. Chính vì lẽ đó, anh mang trong mình mối thù hận sâu sắc và quyết chiêu mộ một nhóm quân du kích tiềm năng nhằm tiêu diệt kẻ thù cũng như giải phóng hòn đảo.

Trước khi được chuyển thể thành phim, Ghost of Tsushima từng là trò chơi hành động nhận về nhiều đánh giá tích cực khi được phát hành vào năm 2020. Tựa đề đã bán được 2.4 triệu bản chỉ trong 3 ngày đầu tiên lên kệ, trở thành thương hiệu trò chơi gốc bán chạy nhất trên dòng máy PlayStation 4. Đến tháng 11 cùng năm, Ghost of Tsushima được báo cáo đã tiêu thụ hơn 5 triệu bản và cho đến tháng 1 năm nay, tổng cộng 8 triệu bản đã được bán ra trên toàn thế giới.

Ghost of Tsushima lấy bối cảnh những năm cuối thế kỷ 13, thời kỳ các Samurai còn tồn tại ở Nhật Bản

Ghost of Tsushima lấy bối cảnh những năm cuối thế kỷ 13, thời kỳ các Samurai còn tồn tại ở Nhật Bản

PlayStation - thương hiệu máy chơi game đắt đỏ và được yêu thích hàng đầu thế giới, là một trong những sản phẩm đến từ tập đoàn Sony. Cùng với việc liên tục cải tiến cũng như nâng cấp các thiết bị phần cứng thế hệ mới, hãng cũng phát hành nhiều các sản phẩm trò chơi hấp dẫn trên nền tảng này với chất lượng đồ họa cao, nội dung kịch bản được đầu tư và sự hưởng ứng từ người hâm mộ cũng liên tục gia tăng.

Chính vì lẽ đó, trong bối cảnh ngày càng khan hiếm các nhượng quyền văn học có thể tạo ra sức hút và chất liệu để chuyển thể thành phim, Sony đã cố gắng khai thác các dự án mới dựa trên trò chơi mà đơn vị này phát hành.

Một số tựa phim chuyển thể trò chơi hấp dẫn đã từng được Sony ra mắt có thể kể đến như Silent Hill, Monster Hunter, Resident Evil hay gần đây nhất là Uncharted... Nhìn chung, đa phần các bộ phim đều đạt được mức độ thành công cơ bản và thu hút lượng khán giả hâm mộ ổn định.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...