Sự kiện DC FanDome sẽ không được tổ chức trong năm nay

Sự kiện DC FanDome sẽ không được tổ chức trong năm nay

Sau 2 năm tổ chức trực tuyến vào tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng người hâm mộ truyện tranh, trò chơi và phim điện ảnh, Warner Bros. Discovery sẽ không tiếp tục sự kiện dành cho người hâm mộ mang tên DC Fandome vào mùa thu năm nay như nhiều người đã kỳ vọng.

Kinh doanh
04/09 2022

DC FanDome là tên gọi của sự kiện đặc biệt dành riêng cho người hâm mộ yêu thích các sản phẩm văn hóa giải trí do Warner Bros. và DC Entertainment tổ chức. Chương trình này kéo dài nhiều ngày với mục đích giới thiệu các dự án sắp phát hành trong tương lai bao gồm các hạng mục từ ấn phẩm truyện tranh, trò chơi, phim truyền hình đến phim điện ảnh.

DC Fandome năm 2022 bị hủy bỏ sau 2 năm tổ chức trực tuyến

DC Fandome 2022 bị hủy bỏ sau 2 năm tổ chức trực tuyến

Sự kiện này ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020 như một biện pháp để chống lại tình trạng căng thẳng do COVID-19 gây ra và hàng loạt các triển lãm thường niên bị hủy bỏ. Nó tiếp tục được tổ chức mùa thứ 2 vào tháng 10 năm ngoái, thu hút đông đảo người hâm mộ yêu thích thương hiệu DC Comics nói riêng và thể loại siêu anh hùng nói chung.

Việc được ấn định ra mắt vào cùng thời gian và 2 năm liên tiếp khiến cho nhiều người tin rằng DC FanDome sẽ trở thành một sự kiện thương niên, đặc biệt trong bối cảnh, Warner Bros. đã mang đến San Diego Comic-con năm nay lượng thông tin hạn chế và ít ỏi về các bộ phim sẽ ra mắt trong thời gian tới của hãng.

Dẫu vậy, trong thông báo mới nhất được Warner Bros. Discovery đăng tải, người hâm mộ phải đón nhận một tin tức không mấy khả quan:

 Với sự trở lại của các sự kiện trực tiếp, Warner Bros. Discovery rất vui khi có thể giao lưu với người hâm mộ của chúng tôi trực tiếp tại nhiều triển lãm truyện tranh trên toàn thế giới và sẽ không xếp lịch cho DC FanDome vào năm 2022.

Như vậy, với quyết định mới nhất, Warner Bros. hay giờ là Warner Bros. Discovery tiếp tục cho thấy việc hãng chưa sẵn sàng để triển khai một kế hoạch dài hạn và lớn hơn cho nhượng quyền thương mại của mình.

Gần đây nhất, hai tác phẩm được mong chờ là Shazam! Fury of The Gods và Aquaman and The Lost Kingdom cũng đã lần lượt phải lùi thời gian phát hành trong sự nuối tiếc của phần đông người hâm mộ.

Trong năm 2022 này, vũ trụ siêu anh hùng DCEU sẽ chỉ còn lại tựa phim Black Adam (dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10 tới) với sự tham gia của ngôi sao Dwayne Johnson trong vai trò chính.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...